Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Nottingham (22h00 ngày 25/2): Áp lực khổng lồ trên vai David Moyes

Thứ Bảy 25/02/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả không như ý cuối tuần trước, West Ham đã rơi trở lại nhóm xuống hạng. Áp lực đang lớn dần với HLV David Moyes, và điều này khiến cho những kết quả của West Ham càng khó được cải thiện một cách vượt bậc.

Nhận định trận đấu West Ham vs Nottingham

HLV David Moyes phải đón nhận một áp lực khổng lồ khi West Ham để thua Tottenham 0-2 cuối tuần trước. Đó đã là thất bại thứ 13 của “Búa tạ” ở mùa giải này.

West Ham chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất ở Premier League, chuỗi trận kéo dài từ tận tháng 10. Kết quả là họ đã rơi trở lại nhóm cầm đèn đỏ. Dù vậy, David Moyes vẫn sẽ được trao thêm một chút thời gian để xoay sở, bởi giới chủ West Ham hiểu rằng họ cũng không có kế hoạch nào trong ngắn hạn khả dĩ hơn.

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 252) Áp lực khổng lồ trên vai David Moyes 1
West Ham đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ khi để thua Tottenham

West Ham chưa phải chơi ở giải hạng Nhất kể từ mùa giải 2011/12. Ở mùa giải đó, West Ham cũng có cơ hội đụng độ Nottingham Forest và giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp trên chấm penalty của Mark Noble.

Trở lại sân nhà London, West Ham có thể tự tin khi đã giành được 14 trong số 20 điểm ở mùa giải này tại đây. Đoàn quân của David Moyes đã thu về 4 điểm trong 2 trận đấu gần nhất gặp Everton và Chelsea trên sân nhà.

West Ham cũng có thành tích sân nhà vượt trội khi đối đầu với Forest. Họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Forest, trong khi thắng 7/8 trận gần nhất trên sân nhà trước các đội mới thăng hạng.

Nhưng dĩ nhiên là Nottingham Forest bây giờ không phải một đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau chuỗi trận bất bại ấn tượng ở Premier League vào tháng 1, Forest đã chính thức vượt ra xa khỏi nhóm xuống hạng. Bước sang thắng 2, Forest có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Chừng đó điểm số cũng là đủ để Nottingham vươn lên vị trí thứ 13, tạm thời bỏ xa suất xuống hạng mà West Ham đang nắm giữ tới 5 điểm.

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 252) Áp lực khổng lồ trên vai David Moyes 2
Nottingham tạo ra cơn địa chấn trước Man City dù chỉ cầm bóng 27%

Cuối tuần qua, Nottingham một lần nữa thể hiện sự khó chịu tột bậc của mình khi cầm hòa Man City với tỉ số 1-1. Họ sẵn sàng cầm bóng chỉ 27% trong cả trận đấu với Man City nhưng biết cách vùng lên trong khoảng 5 phút cuối trận và tìm được bàn gỡ hòa quý giá do công của Chris Wood.

Chuỗi trận bất bại của Nottingham trên sân nhà đã được nối dài lên con số 8. Nhưng phong độ sân khách của thầy trò Steve Cooper mùa này lại vô cùng ngán ngẩm. Họ chỉ thắng được 1 trong 11 trận sân khách ở Premier League mùa này, ghi được đúng 3 bàn thắng và thủng lưới tới 25 bàn.

Nottingham cũng đã thua cả 2 trận làm khách tới London ở mùa giải này với tổng tỉ số 0-7. Họ thua Fulham 0-2 và trước đó thua Arsenal 0-5. Tuy vậy, Nottingham đã đánh bại West Ham với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi hồi tháng 8.

Nottingham đã dần quen với việc chơi phòng ngự một cách kiên cường để thu về những điểm số ở mùa giải này. Thế nên dù West Ham được đánh giá cao hơn nhiều nhưng có thể sẽ gặp vấn đề lớn khi đương đầu với một đối thủ đang đạt sự tự tin cao như Nottingham.

Nhận định châu Á West Ham vs Nottingham

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 252) Áp lực khổng lồ trên vai David Moyes 3
Tỷ lệ châu Á West Ham vs Nottingham Forest

Nottingham Forest thắng châu Á (+0,75)

West Ham được đánh giá cao hơn và lại có lợi thế sân nhà trong tay. Tuy vậy, thầy trò David Moyes vẫn gặp những vấn đề lớn ở mùa giải này, đặc biệt trong mặt trận tấn công. Sau 23 trận đã đấu, West Ham mới chỉ ghi được 19 bàn thắng. Ở trận đấu tới, họ còn có nguy cơ vắng Jarrod Bowen cũng như Lucas Paqueta. Trong khi đó, lực lượng của Nottingham rất dày và không hề sợ bị West Ham đè thể lực. Do vậy, có thể tin tưởng vào đội khách ở trận đấu này.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Cũng giống như trận đấu với Man City, Nottingham sẽ phòng ngự với số đông và khiến West Ham phải nản lòng. Để bảo vệ vị thế trong cuộc đua top 4, Nottingham chỉ cần một trận hòa trước West Ham là đủ. Mục tiêu của thầy trò Steve Cooper là nếu thua cũng không quá đậm. Chính vì thế, số lượng bàn thắng ở trận đấu tới có thể bị giới hạn tối đa.

Nhiều phạt góc (trên 9,5)

Với một thế trận mà Nottingham bịt hết đường vào khung thành ở trung lộ, West Ham sẽ buộc phải tấn công biên nhiều hơn. Cũng vì thế mà cơ hội kiếm phạt góc của đội bóng này cũng sẽ xuất hiện nhiều. Những quả tạt sẽ được tung ra nhiều để tận dụng sức mạnh của Antonio trong vòng cấm. Do đó, có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán tỉ số: West Ham 1-1 Nottingham

 

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Nottingham

nhan dinh bong da soi keo West Ham vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định West Ham vs Nottingham Forest
  • West Ham: Maxwel Cornet và Kurt Zouma đều đã trở lại sau chấn thương nhưng chưa đạt đủ thể lực để ra sân. Lucas Paqueta cũng chưa chắc trở lại. Jarrod Bowen cần được kiểm tra thêm.
  • Nottingham Forest: Có 8 cầu thủ chắc chắn vắng mặt bên phía Nottingham. Jesse Lingard cũng chưa chắc ra sân. Ryan Yates bị ốm nhưng chưa rõ có thể góp mặt hay không.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 7 trận gần nhất của Nottingham.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của West Ham.
  • West Ham thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp Nottingham.
  • Có nhiều hơn 2,5 bàn trong trong 3 trận gần nhất West Ham tiếp đón Nottingham.
  • West Ham ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất gặp Nottingham.
  • West Ham không thắng 10/11 trận gần nhất.
  • Có bàn hiệp 1 ở 12 trận sân nhà gần nhất của West Ham.
  • Có chính xác 2 bàn ở 12/23 trận của West Ham mùa này.
  • Có ít hơn 4 thẻ phạt ở 7 trận gần nhất của West Ham.
  • Hai đội đều ghi được bàn ở 5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội trên sân West Ham.
  • 8/10 trận đối đầu của hai đội kết thúc với tỉ số lẻ.
  • 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội có xuất hiện penalty.

 

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Nottingham

Đội hình dự kiến West Ham vs Nottingham

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 252) Áp lực khổng lồ trên vai David Moyes 4
Đội hình dự kiến West Ham vs Nottingham Forest

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X