Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Larnaca 3h00 ngày 17/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Larnaca lúc 3h00 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo West Ham vs AEK Larnaca cup c3 europa conference league hom nay
West Ham vs Larnaca

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Larnaca (0:1 3/4): 2-0

Dù đang gặp khó tại đấu trường Premier League (chỉ thắng 2/14 trận gần nhất và ngấp nghé khu vực xuống hạng) song West Ham vẫn hạ quyết tâm cao chinh phục Europa Conference League. Thậm chí chính thành tích ở sân chơi này đang giúp HLV trưởng David Moyes giữ được chiếc ghế của mình.

Đánh giá khách quan thì West Ham thực sự có cửa vô địch sân chơi "hạng 3 châu Âu" vì trong số những đội ghi danh vào vòng 1/8 may ra có Lazio (Italia) và Villarreal (Tây Ban Nha) là thực sự đáng gờm. Lượt đi cách đây một tuần, "búa tạ" đã nhẹ nhàng đánh bại AEK Larnaca dưới cơ với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối phương để mở toang cánh cửa đi tiếp.

Đó là chiến thắng thứ 9 sau ... 9 trận đã chơi của West Ham tại Europa Conference League mùa này. Giờ đây, kể cả có thua với cách biệt 1 bàn trên sân nhà ở trận lượt về thì West Ham vẫn sẽ đặt chân vào tứ kết.

Bên kia sân, AEK Larnaca chẳng rõ có buông xuôi hay không khi mà họ cũng đang chơi không tốt ở đấu trường VĐQG: chỉ thắng 1/5 vòng mới nhất (thua 3). Mà kể cả có bung hết sức và quyết tâm tối đa thì khả năng lật ngược thế cờ của đội bóng Síp gần như bằng không vì cách biệt chuyên môn giữa đôi bên quá lớn.

Trên sân khách ở các cúp châu Âu mùa này, Larnaca mới có 2 thắng lợi đều trước các đội bóng Ukraine (lưu ý trận đấu đều diễn ra trên sân trung lập ở Ba Lan do Ukraine không được tổ chức các trận bóng đá cấp châu lục nên tính ra các đội Ukraine làm gì còn điểm tựa sân bãi đích thực).

Bản thân West Ham có quá nhiều lựa chọn khi đang nắm lợi thế 2 bàn trong tay. Họ có thể cho một số trụ cột nghỉ ngơi, thi đấu cầm chừng và trong trường hợp nguy cấp (chẳng hạn bị AEK dẫn bàn), họ vẫn có đủ thời gian để xoay chuyển tình hình. Thêm nữa AEK Larnaca mà mạnh dạn chơi sát ván thì West Ham càng mừng

Một chi tiết quan trọng chỉ ra đại diện Premier League nhiều khả năng sẽ tiếp tục thắng lượt về dù họ không cần phải làm như vậy. Đó là việc West Ham vẫn chấp sâu (1 3/4). Mùa này, thầy trò HLV David Moyes đã 2 lần chấp mức như vậy trên sân nhà ở đấu trường châu Âu và kết quả đều vượt handicap. Chọn West Ham.

West Ham vs Larnaca
Tỷ lệ West Ham vs Larnaca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng West Ham vs Larnaca (2 3/4)

Đội cửa trên chấp 1 3/4 mà T/X bàn thắng chính của trận đấu chỉ là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu e rằng không mấy tương xứng. Thêm nữa 6/9 trận đã qua của West Ham tại Europa Conference League mùa này còn khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Xem ra trận đấu chưa chắc đã nhiều bàn. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến West Ham vs Larnaca

  • West Ham: Areola; Johnson, Ogbonna, Aguerd, Cresswell; Rice, Soucek; Fornals, Lanzini, Benrahma; Scamacca
  • AEK Larnaca: Piric; Casas, Milicevic, Tomovic, Garcia; Ledes, Pons; Rosales, Sanjurjo, Jakolis; Lopes

Dự đoán kết quả West Ham vs Larnaca: 2-0

Thống kê West Ham vs Larnaca

West Ham vs Larnaca
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Larnaca
Thành tích gần đây của Larnaca

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X