Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Frankfurt 2h00 ngày 29/4 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 28/04/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Frankfurt lúc 2h00 ngày 29/4 (Lượt đi bán kết cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): West Ham với lợi thế sân nhà dĩ nhiên được đánh giá cao hơn Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, đại diện nước Đức lại chơi rất hay khi tới London thi đấu trong quá khứ. Búa tạ sẽ khó hạ gục được kẻ cứng đầu Eintracht Frankfurt.
West Ham vs Frankfurt
West Ham vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Frankfurt (0:1/2): 1-1


Mùa này, West Ham đã tiến bộ vượt bậc. Tại Premier League, họ thường xuyên góp mặt trong Top 4 và chỉ văng khỏi nhóm này lúc mùa giải bước vào chặng đua nước rút nhưng giờ "búa tạ" thành London vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 6 để được dự các cúp châu Âu mùa sau. Tại Europa League, West Ham đã ghi danh vào bán kết và được đánh giá là ứng viên vô địch sáng giá thứ 2 sau Leipzig của Đức

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV David Moyes cũng mang quốc tịch Đức nhưng là Frankfurt, đội bóng đã gây tiếng vang lớn khi loại được Barca hùng mạnh ở tứ kết bằng chiến thắng hiên ngang 3-2 ngay tại lượt về. Thời điểm này, phong độ của West Ham khá phập phù: thắng 4 và thua 6 sau 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội bóng nước Anh cũng tỏ ra kém ổn định ở sân chơi châu lục, đặc biệt khi họ đá trận lượt đi trên sân nhà. Chẳng hạn ở tứ kết, họ đã chơi kém hơn các vị khách Lyon và chỉ may mắn mới giành được tỷ số hòa 1-1. Nếu không thăng hoa đột biến ở lượt về trên đất Pháp (thắng đậm 3-0) thì West Ham chắc gì đã giành quyền đi tiếp.

Ngoài ra, West Ham còn thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng phòng ngự. Cặp đôi trung vệ số 1, Zouma và Ogbonna đều không thể ra sân vì chấn thương. Issa Diop cũng vắng mặt nên giờ HLV Moyes chỉ còn 1 trung vệ đích thực duy nhất là Dawson nhưng cầu thủ 31 tuổi này vừa mắc sai lầm trong trận gặp Chelsea và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, một trong những nguyên nhân khiến đội nhà thua chung cuộc 0-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt đang chơi rất ổn ở Europa League. Trước khi xuất sắc đánh bại Barca thì ở vòng 1/8, đội bóng Đức cũng đã loại khỏi cuộc chơi một đối thủ mạnh khác của Tây Ban Nha, Real Betis vừa giành chức vô địch Cúp Nhà vua. Xét tương quan sức mạnh thì Betis và đặc biệt Barca tất nhiên chẳng thể thua kém West Ham.

Đáng chú ý, Frankfurt còn bất bại trong cả 2 lần gần nhất tới London thi đấu tại các cúp châu Âu: hòa Chelsea 1-1 ở bán kết lượt về Europa League 2018/19 và thắng Arsenal 2-1 tại vòng bảng giải đấu này mùa 2019/20. Ngoài ra, 20 trận xa nhà từ tháng 8/2021 tới nay, Frankfurt chỉ thua 4 (thắng 11).

Mức chấp -1/2 dành cho West Ham tính ra không hề thấp song 2 màn tiếp khách vừa qua mà phải chấp mức tương tự, đội quân của HLV Moyes đều bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ lại tái diễn.

West Ham vs Frankfurt
Tỷ lệ West Ham vs Frankfurt

Thông tin đáng chú ý West Ham vs Frankfurt

  • West Ham: Vắng Diop, Zouma, Ogbonna (chấn thương).
  • Frankfurt: Vắng Jakic, Ndicka (treo giò).
  • Frankfurt bất bại 9/10 trận gần nhất ở Europa League
  • West Ham chỉ thắng 1/5 trận gần nhất
  • Frankfurt chỉ thắng 1/5 trận gần nhất
  • 4/5 trận gần đây của West Ham có dưới 3 bàn
  • Frankfurt ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất
  • West Ham hòa 2 trận sân nhà gần đây
  • West Ham thua kèo châu Á cả 2 trận sân nhà gần nhất.
  • 14/20 trận gần nhất trên sân nhà của West Ham có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Eintracht Frankfurt thắng kèo châu Á ¾ trận gần nhất.
  • Eintracht Frankfurt đã bất bại trong cả 5 trận đá sân khách ở Europa League 2021/22. Nói vậy để thấy, phong độ của đại diện nước Đức trên sân khách là rất đáng nể.
  • Tối đa 2 bàn: 13/20 trận gần nhất của West Ham có tối đa 2 lần lưới rung. 12/20 trận gần nhất của Eintracht Frankfurt có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến West Ham vs Frankfurt

  • West Ham: Areola; Johnson, Dawson, Cresswell; Coufal, Soucek, Rice, Masuaku; Fornals, Bowen; Antonio
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, Hasebe; Knauff, Sow, Rode, Kostic; Kamada, Lindstrom; Borre
Dự đoán kết quả West Ham vs Frankfurt: 1-1


Thống kê West Ham vs Frankfurt

West Ham vs Frankfurt
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X