Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Blackburn 2h45 ngày 10/11 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Ba 08/11/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Blackburn lúc 2h45 ngày 10/11 (League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Blackburn
West Ham vs Blackburn

Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Ham vs Blackburn (0:1 1/2): 3-0

Không thể nói West Ham đang chơi tốt ở mùa giải 2022/23 nhưng có thể dễ dàng nhận ra hai hình ảnh khác nhau của "búa tạ". Tại Premier League, thầy trò HLV David Moyes đã thua đến 8/14 trận đã chơi (trong khi cả mùa trước chỉ thất bại 14/38 trận) và hiện hơn nhóm xuống hạng có vài điểm ít ỏi.

Trong khi đó ở Europa Conference League, West Ham là đội duy nhất toàn thắng vòng bảng (6 trận) và xét cả 3 cúp châu Âu thì chỉ có thêm Bayern Munich tại Champions League là sở hữu thành tích tương tự. Kể cả khi đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu, CLB thành London vẫn dễ dàng đánh bại FCSB (Romania) ngay trên sân khách với tỷ số 3-0 ở lượt cuối.

Thực ra không dễ để West Ham tái lập thành tích đứng thứ 7 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh vì vẫn còn đó nhóm Big Six cùng sự vươn lên mạnh mẽ của đại gia mới nổi Newcastle. Nhưng West Ham rất khó rớt hạng bởi thực lực và chất lượng nhân sự hơn khối đội tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Trong bối cảnh như vậy, có lý do để tin rằng West Ham sẽ dồn sức cho các đấu trường cúp nhằm cứu vãn một mùa giải thất vọng. Với thể thức loại trực tiếp thì đội quân của David Moyes hoàn toàn có thể giành thành tích cao nếu tập trung tối đa giống như mùa trước khi họ lọt vào đến bán kết Europa League.

Riêng tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh thì trong vòng 10 năm qua, West Ham đã có đến 3 lần lọt vào tứ kết (vòng 5) và 1 lần khác vào bán kết. Trước mắt, đại diện Premier League sẽ hạ mục tiêu phải vượt qua được vòng 3 League Cup mùa này khi đối thủ chỉ là một Blackburn đang chơi dưới 1 hạng.

Bên kia chiến tuyến, Blackburn từng là một thế lực trong làng bóng đá xứ sương mù mà đỉnh cao là chức vô địch Premier League mùa giải 1994-1995. Tuy nhiên kể từ lần rớt hạng gần nhất (2011/12), "Hoa hồng" chỉ còn là một đội trung bình tại Championship mà ngay cả việc cạnh tranh một suất đá playoff thăng hạng (Top 6) cũng ngoài tầm với.

Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Jon Dahl Tomasson, Blackburn đang chơi tốt và hiện đứng thứ 2 trên BXH, vị trí sẽ có tấm vé lên thẳng Premier League. Chính vì thế mà CLB vùng Lancashire càng có lý do để buông bỏ hết các giải đấu phụ để tập trung tối đa cho mặt trận chính.

Hiện tại, West Ham đang chấp chính mức -1 1/2 và dù handicap có nguy cơ giảm xuống mốc -1 1/4 cho đến trước giờ bóng lăn song chừng đó vẫn đủ để tin vào "búa tạ". Hãy lưu ý rằng chưa chắc West Ham đã tung ra sân đội hình mạnh nhất vào đêm nay bởi cuối tuần họ còn phải ra sân ở Premier League mà như thế thì việc chấp "trên 1 bàn" càng trở nên đẹp. Mùa này, West Ham đã có 4 trận phải chấp tối thiểu 1 bàn và kết quả họ bất bại về handicap (thắng 3). Do đó chọn West Ham là quan điểm của chúng tôi.

West Ham vs Blackburn
Tỷ lệ West Ham vs Blackburn

Đội hình dự kiến West Ham vs Blackburn

  • West Ham: Areola; Coufal, Aguerd, Ogbonna, Palmieri; Soucek, Downes; Fornals, Lanzini, Benrahma; Antonio
  • Blackburn: Pears; Carter, Hyam, S. Wharton, Pickering; Morton, A. Wharton; Hedges, Dack, Dolan; Vale

Thống kê West Ham vs Blackburn

West Ham vs Blackburn
Đối đầu West Ham vs Blackburn
West Ham vs Blackburn
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh/League Cup 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X