Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Watford 2h00 ngày 9/8 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 08/08/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu West Brom vs Watford giải Championship đêm nay.
West Brom vs Watford
West Brom vs Watford

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Watford (0:1/4): 1-0

Hai đội bóng này chắc hẳn không còn xa lạ gì với NHM bóng đá Anh bởi từng tung hoành tại Premier League. Giờ đây sau 4 năm, đôi bên mới lại có dịp hội ngộ khi cùng chung giải hạng Nhất. West Brom rớt hạng sau mùa giải 2020/21 và đến mùa trước thì tới lượt Watford không trụ lại được hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Nhìn chung với thực lực của mình, cả hai đều được liệt vào diện ứng viên thăng hạng sáng giá ở Championship 2022/23. Tuy nhiên đừng quên mùa trước với tư cách "đội mới xuống hạng" West Brom rốt cục chỉ xếp thứ 10 chung cuộc, cách Top 6 (đá playoff) tới 8 điểm mà nguyên nhân một phần do lực lượng sứt mẻ bởi không trụ lại được Premier League.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Watford cũng phải chứng kiến cuộc "tháo chạy hàng loạt" khi phải hơn chục cầu thủ dứt áo. Chiều ngược lại, họ chỉ đưa về vài cái tên không mấy nổi bật (chủ yếu là dạng miễn phí). Dẫn dắt Watford hiện tại là một HLV còn vô danh Rob Edwards với kinh nghiệm làm nghề hạn chế (mới 39 tuổi).

Thế nhưng trận mở màn Championship, Watford đã cho tất cả thấy vị thế của đội "mới xuống hạng" bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh Sheffield. Nếu tiếp tục đánh bại một West Brom đáng gờm không kém thì Watford chắc chắn sẽ khiến đội nào lăm le tấm vé thăng hạng Premier League mùa sau phải dè chừng về sức mạnh của mình.

Bên kia chiến tuyến, West Brom đã có ngày ra quân không đến nỗi tệ (hòa 1-1 trên sân của Middlesbrough, đội bóng xếp thứ 7 mùa trước tức là trên họ 3 bậc). Vòng 2 này, đội quân của HLV Steve Bruce sẽ có màn chào sân nhà The Hawthorns ở mùa giải mới. Tại đây, West Brom đã bất bại tới 20/23 trận của Championship mùa trước (thắng 12).

Do đó dù ít nhiều bị đánh giá thấp hơn về mặt chuyên môn thì West Brom vẫn có cơ sở để tin vào việc đánh bại Watford vào đêm nay, nhất là khi họ được xếp cửa trên với mức chấp -1/4, không quá cao nhưng hợp lý. 2/3 trận chính thức gần nhất chấp mức tương tự, West Brom đều vượt handicap.

West Brom vs Watford
Tỷ lệ West Brom vs Watford

Thống kê West Brom vs Watford

West Brom vs Watford
Đối đầu West Brom vs Watford
West Brom vs Watford
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X