Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 23/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Sunderland lúc 18h00 ngày 23/4 (Hạng nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Sunderland

Đội chủ nhà West Brom và đội khách Sunderland đang khát khao có được một suất trong nhóm giành tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở mùa giải năm nay. Hai câu lạc bộ đều chỉ kém nhóm có vé play off khoảng cách cực nhỏ.

West Brom vs Sunderland
Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 23/4 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Câu lạc bộ West Brom có được 63 điểm sau 42 vòng đấu khi mang về 17 trận thắng và 12 trận hòa, các cầu thủ đội chủ nhà đã ghi được 54 bàn thắng và nhận lại 45 bàn thua. Trong những vòng đấu cuối, nếu West Brom vượt qua được các đối thủ của mình thì câu lạc bộ này chắc chắn sẽ nằm trong top 6 và có tấm vé play off thăng hạng.

Bên phía câu lạc bộ Sunderland, câu lạc bộ này kém hơn đội chủ nhà West Brom 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Tức đội khách có 62 điểm sau 43 vòng đấu, thế nên cơ hội cho Sunderland có thể giành tấm vé tham dự vòng play off nhỏ hơn, nhưng tương tự như đội chủ nhà nếu đội khách thắng hết các trận còn lại thì cũng sẽ cán đích trong top 6.

Mục tiêu của West Brom và Sunderland là giống nhau, phong độ của hai đội không có nhiều sự chênh lệch nên chẳng thể nhận định bên nào sẽ đá trên cơ so với đối thủ cả. Một cuộc chiến hấp dẫn là điều được khẳng định còn ai có 3 điểm thì phải chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tỷ lệ West Brom vs Sunderland

Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 234 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Tỷ lệ West Brom vs Sunderland

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận West Brom vs Sunderland

West Brom lẫn Sunderland đều hiểu rõ trận đấu này có tính chất quan trọng như thế nào, nếu họ giành chiến thắng thì sẽ loại bớt được 1 đối thủ trong cuộc đua top 6. Chính vì vậy hai bên sẽ tạo ra thế trận chắc chắn và ưu tiên hàng thủ hơn hàng công. Những lớp bê tông chắc chắn và lối đá không ngại phạm lỗi sẽ được trình diễn để bảo vệ mảnh lưới đối thủ, thế nên chẳng thể có nhiều bàn thắng diễn ra được.

Dự đoán kết quả West Brom vs Sunderland: 1-0

Thành tích đối đầu West Brom vs Sunderland

Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 234 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích đối đầu West Brom vs Sunderland

Thành tích gần đây của West Brom

Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 234 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của West Brom

Thành tích gần đây của Sunderland

Nhận định West Brom vs Sunderland 18h00 ngày 234 (Giải hạng nhất Anh 2023) 4
Thành tích gần đây của Sunderland

Đội hình dự kiến West Brom vs Sunderland

  • West Brom: Darnell Furlong, Dara O'Shea, Okay Yokuşlu, Kyle Bartley, Brandon Thomas Asante, Conor Townsend, Jed Wallace, Jayson Molumby, John Swift, Alex Palmer, Matthew Phillips.

  • Sunderland: Jack Clarke, Dan Neil, Aji Alese, Anthony Patterson, Danny Batth, Patrick Roberts, Daniel Ballard, Édouard Michut, Trai Hume, Amad Traoré, Ross Stewart.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X