Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo West Brom vs Sheffield 2h00 ngày 12/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Năm 11/08/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Sheffield lúc 2h00 ngày 12/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Sheffield
West Brom vs Sheffield

Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Brom vs Sheffield (0:1/4): 0-1

Đôi bên chẳng còn lạ gì nhau vì thường xuyên đung độ những năm gần đây. Thậm chí sau mùa giải 2020/21 cả hai cùng dắt tay nhau từ hạng đấu cao nhất Premier League xuống "hạng 2" Championship. Với tư cách đó, đôi bên cùng được đánh giá cao về khả năng thăng hạng ở Championship mùa vừa rồi nhưng rốt cục chỉ Sheffield United phần nào làm hài lòng giới chuyên môn khi được dự vòng playoff (thua đội bóng sau này thăng hạng Nottingham ở bán kết) còn West Brom đứng tận thứ 10 chung cuộc.

Hai vòng đầu tiên của Championship 2022/23, West Brom toàn hòa trước Middlesbrough và Watford (mới rớt xuống từ Premier League) đều khá mạnh. Trong khi Sheffield có được một thắng lợi và thua trận còn lại (trước Watford). Nhìn xa hơn thì thầy trò HLV Steve Bruce đã bất bại 6 trận vừa qua tính từ giữa tháng 7 cho đến nay. Trên sân nhà West Brom chỉ thua 1/9 lần đón khách mới nhất.

Tuy nhiên điểm đáng quan tâm là cúp Liên đoàn Anh chắc chắn không nằm trong kế hoạch của West Brom. Mùa trước, họ cũng chủ trương buông sớm các giải đấu phụ để tập trung cho mục tiêu thăng hạng mà kết cục còn chẳng được thì mùa này họ càng không có lý do để kiếm thành tích ở League Cup hay FA Cup.

Song Sheffield thì khác. Đội bóng này luôn cố gắng tiến sâu nhất có thể ở các giải phụ. Năm ngoái, Sheffield chia tay League Cup ở vòng 3 nhưng một phần do gặp đại diện của Premier League, CLB Southampton. Mùa giải 2014/15, đội bóng này từng vào đến bán kết League Cup hay hai mùa giải 2020/21 và 2019/20, Sheffield có mặt ở tứ kết FA Cup.

Dường như chính yếu tố đó giúp Sheffield nhận được niềm tin ở trận này khi chỉ được chấp có -1/4, mức tỷ lệ không tương xứng với những gì West Brom đang nắm giữ, đặc biệt là điểm tựa sân bãi. Nên nhớ lần gần nhất tiếp Sheffield United trên sân nhà, West Brom còn chấp hòa (1/2). 

Ngoài ra, đội chủ sân The Hawthorns còn không có duyên với mức handicap này: thua cả 2 lần gần nhất chấp đồng banh (1/4) trên sân nhà. Bên cạnh đó, trận gần nhất tiếp đón Sheffield United mà West Brom chấp mức tương tự, họ đã phải nhận thất bại.

West Brom vs Sheffield
Tỷ lệ West Brom vs Sheffield

Đội hình dự kiến West Brom vs Sheffield

  • West Brom: Palmer; Gardner-Hickman, Bartley, Ajayi, Reach; Mowatt, Yokuslu; Diangana, Molumby, Phillips; Robinson.
  • Sheffield United: Foderingham; Ahmedhodzic, Gordon, Norrington-Davies; Baldock, Osborn, Arblaster, Lowe; Khadra, McAtee; Jebbison.

Thống kê West Brom vs Sheffield

West Brom vs Sheffield
Đối đầu West Brom vs Sheffield
West Brom vs Sheffield
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X