Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, West Brom vs Cardiff 2h00 ngày 18/8 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 16/08/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu West Brom vs Cardiff giải Championship đêm nay.
West Brom vs Cardiff
West Brom vs Cardiff

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Cardiff (0:3/4): 2-1

Sau mùa giải 2021/22 thất vọng khi chỉ xếp thứ 10 chung cuộc ở Championship dù được đánh giá cao vào khả năng giành quyền thăng hạng, West Brom quyết tâm làm lại ở mùa giải mới 2022/23. Thực tế thì tính từ mùa giải 2003/04, West Brom chưa từng phải thi đấu tại giải hạng Nhất quá 2 mùa liên tiếp và dẫn dắt West Brom hiện nay là một Steve Bruce giàu kinh nghiệm làm việc ở môi trường Premier League.

Thế nhưng đội chủ sân The Hawthorns lại chưa chứng tỏ được vị thế của một ứng viên thăng hạng khi bất thắng 3 vòng đầu tiên (thua 1) dù trong số 3 đối thủ đã gặp, chỉ mỗi Watford xứng đáng là "đối thủ cạnh tranh trực tiếp". Dẫu vậy, với việc được chơi trên sân nhà ở vòng tới, West Brom có quyền hy vọng vào một chiến thắng. Bản thân thầy trò nhà Steve Bruce cũng hiểu rằng nếu không tận dụng tối đa ưu thế sân bãi trước những đối thủ vừa tầm như Cardiff thì kế hoạch thăng hang khó thành.

Bên phần sân đối diện, thành tích của Cardiff tại Championship 3 mùa gần nhất rơi vào cảnh "phú quý giật lùi" (thứ 5 rồi thứ 8 và mùa trước thì tận thứ 18/24 đội). Bởi thế, đội bóng của HLV 39 tuổi Steve Morison không được liệt vào diện có thể cạnh tranh suất lên chơi ở Premier League mùa sau.

Song đội bóng Xứ Wales lại đang có màn dạo đầu như mơ ở mùa giải 2022/23: 6 điểm/3 trận nhờ lối chơi phòng ngự - phản công hiệu quả. Tính từ đầu hè 2022 tới nay, Cardiff thắng 6/9 trận vừa qua (thua 2). Làm khách của West Brom cũng không phải thách thức quá lớn với Cardiff: chỉ thua 2/6 lần gần nhất thi đấu tại The Hawthorns (thắng 2).

Tuy nhiên mức chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp dành cho West Brom lại hé mở kịch bản Steve Bruce cùng các học trò sẽ có thắng lợi đầu tiên ở Championship mùa này.

West Brom vs Cardiff
Tỷ lệ West Brom vs Cardiff

Thống kê West Brom vs Cardiff

West Brom vs Cardiff
Đối đầu West Brom vs Cardiff
West Brom vs Cardiff
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X