Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wellington Phoenix vs Melbourne City 12h05 ngày 6/3 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 05/03/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wellington Phoenix vs Melbourne City 12h05 ngày 6/3 vòng 26 giải VĐQG Nhật Bản mùa giải 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Melbourne City


Wellington Phoenix vs Melbourne City
Wellington Phoenix vs Melbourne City
Melbourne City đang dẫn đầu bảng tổng sắp giải VĐQG Australia với 29 điểm sau 16 vòng đấu, tạo khoảng cách với đội xếp hạng 2 là Western United về chỉ số phụ, nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu hạ Welltington Phoenix ở cuộc đọ sức chiều nay, họ sẽ tạm thời củng cố được thứ hạng của mình. 
 
Đây là nhiệm vụ không quá khó với đội bóng dưới quyền của HLV Patrick Kisnorbo. Họ đang được xếp cửa trên với mức tỷ lệ châu Á đang là -1/2. Bên cạnh đó, có hơn 1 yếu tố cho thấy cơ hội để Melbourne City có thể giành trọn 3 điểm trước Welltington Phoenix dù phải làm khách.
 
Đầu tiên phải thấy, Melbourne City có thành tích đối đầu gần đây tốt hơn Welltington Phoenix. Trong 5 cuộc đụng độ đối thủ này mới nhất trên mọi mặt trận tham dự, câu lạc bộ Melbourne bất bại tới 4 lần. Trận làm khách vừa rồi trên sân Westpac, họ cũng có được chiến thắng 3-2. 
 
Thêm nữa, đội quân của Patrick Kisnorbo vẫn đang chơi thăng hoa tại A-League khi bất bại 4 vòng đấu đã qua, thậm chí thắng 3 trong số đó. Họ cũng sở hữu thành tích sân khách tốt nhất giải đấu cao nhất Australia khi thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 7 chuyến du đấu kể từ đầu mùa. 
 
Cuối cùng, đội bóng bên kia chiến tuyến đang gặp khó khăn để duy trì sự ổn định. Đoàn quân của Ufuk Talaykhông thắng 2/3 trận mới đây trước Adelaide United và Sydney FC. Trên bảng xếp hạng, Wellington Phoenix hiện đang đứng vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 18 điểm sau 12 vòng đấu. 
Wellington Phoenix vs Melbourne City
Wellington Phoenix vs Melbourne City
  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Wellington Phoenix vs Melbourne City

Wellington Phoenix không thắng trong nửa đầu trận đấu ở 5/6 lần ra sân gần nhất. Về phía Melbourne City, đội bóng này bất bại trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao cả 10 trận mới đây. Nói thế để thấy, kịch bản để đoàn quân của Patrick Kisnorbo giành chiến thắng trong hiệp 1 ở cuộc đụng độ sắp tới là rất đáng kỳ vọng. 
  • Lựa chọn: Melbourne City

Tỷ lệ tài xỉu Wellington Phoenix vs Melbourne City

4/6 cuộc đọ sức gần nhất giữa Wellington Phoenix và Melbourne City đều nổ Tài với không dưới 4 bàn thắng được ghi. Mặt khác, 6/10 lần ra sân mới đây của Wellington Phoenix và 6/7 trận gần nhất của Melbourne City chứng kiến tối thiểu 3 pha lập công được thực hiện. Giới điệu mộ có cơ sở để chờ đợi mưa gôn ở trận chiến này.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Wellington Phoenix vs Melbourne City: 1-3.

Thành tích đối đầu

Wellington Phoenix vs Melbourne City
Thành tích đối đầu giữa Wellington Phoenix vs Melbourne City

Thành tích gần đây Wellington Phoenix vs Melbourne City

Wellington Phoenix vs Melbourne City
Thành tích gần đây của đội Wellington Phoenix
Wellington Phoenix vs Melbourne City
Thành tích gần đây của đội Melbourne City

Đội hình dự kiến:

  • Wellington Phoenix: Sail, Payne, Wootton, Laws, Sutton, Sandoval, Rufer, Lewis, Piscopo, Sotirio, Ball
  • Melbourne City: Glover, Jenkinson, Reis, Good, Jamieson, Metcalfe, Griffiths, Berenguer, Nabbout, MacLaren, Leckie

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X