Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners 13h05 ngày 27/11 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners VĐQG Australia 2021/22 lúc 13h05 ngày 27/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners 13h05 ngày 27/11

Trong những lần chạm trán Central Coast Mariners gần đây, Wellington Phoenix luôn được thị trường châu Á đánh giá cao hơn đối thủ. Đơn cử như 7 màn đọ sức gần nhất, Wellington Phoenix đều sắm vai cửa trên và chấp Central Coast Mariners từ -0,25 đến tận -1. Chiều nay, hai CLB sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Australia. Trận cầu có tỉ lệ handicap là 0:0. Việc không còn vị thế cửa trên cho thấy Wellington Phoenix ít khả năng sẽ đánh bại Central Coast Mariners.
Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners
Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners VĐQG Australia 2021/22

Thực tế thời gian gần đây, Wellington Phoenix đạt hiệu suất thắng tương đối thấp. 8 lần ra sân mới nhất, đều thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất xứ chuột túi, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ufuk Talay chỉ 3 trận hạ được đối phương, còn lại là 5 lần bất phân thắng bại. Điều nữa, cuộc chạm trán Central Coast Mariners sắp tới diễn ra trên sân trung lập. Điều này khiến cửa thắng dành cho Wellington Phoenix thêm nhỏ hẹp. Nên biết, CLB đến từ New Zealand đã không thắng 7 trận gần nhất diễn ra tại các địa điểm trung gian, bao gồm 4 kết quả hòa và hứng chiu 3 thất bại. Trong khi đó, đối thủ của Wellington Phoenix vừa có liên tiếp những thắng lợi. Bước vào mùa bóng 2021/22, Central Coast Mariners đã trải qua 2 trận và đạt thành tích toàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, họ vượt qua Blacktown City 1-0 tại Cúp QG Australia rồi thắng 2-1 trên sân của Newcastle Jets ở giải VĐQG. Nhìn xa hơn trong 8 màn so tài trở lại đây, tập thể của huấn luyện viên Montgomery thắng đến 5. Thành tích cho thấy Central Coast Mariners hiện sở hữu lối chơi hiệu quả hơn Wellington Phoenix. Điều này giúp đại diện của thành phố Gosford ở gần viễn cảnh thắng trận và giới mộ điệu châu Á đặt niềm tin vào Central Coast Mariners theo tỉ lệ 0:0.
Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners
Tỉ lệ kèo Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners

Tỷ lệ tài xỉu Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners

Central Coast Mariners thời gian gần đây rất chú trọng đến phòng ngự nên các trận đấu của họ thường diễn ra chặt chẽ, ít bàn thắng. Đơn cử như trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Central Coast Mariners chỉ thủng lưới 6 lần và 8/10 trận này không xuất hiện quá 2 pha lập công. Nói để thấy, màn đọ sức giữa Central Coast Mariners và Wellington Phoenix không phải dịp thuận lợi để khán giả kì vọng tài 2,5 sẽ "nổ".

Dự đoán kết quả Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix
Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Wellington Phoenix vs Central Coast Mariners
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Wellington Phoenix: Sail, McGarry, Laws, Elliot, Payne, Rufer, Lewis, Piscopo, Hooper, Ball, Waine.
  • Central Coast Mariners: Birighitti, Roux, Rowles, Miller, Farrell, Bozanic, Nisbet, Balard, Simon, Urena, NKololo.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X