Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wellington Phoenix vs Adelaide 12h50 ngày 12/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wellington Phoenix vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22 lúc 12h50 ngày 12/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Adelaide

Màn đọ sức giữa Wellington Phoenix và Adelaide là trận đấu sớm vòng 14 giải VĐQG Australia. Trên bảng tổng sắp, Adelaide hiện đứng thứ 6/12 - vị trí cuối cùng được tham dự vòng tranh ngôi vương với 14 điểm thu về sau 11 lần ra sân. Trong khi đó, Wellington Phoenix xếp ngay sau Adelaide, kém 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận.
Wellington Phoenix vs Adelaide
Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22
Ở cuộc chạm trán này, Adelaide được thị trường châu Á đánh giá cao hơn Wellington Phoenix một chút và nhận kèo châu Á -0,25. Vị thế cửa trên dành cho Adelaide đến từ thành tích đối đầu gần đây. Cụ thể, trong lần gần nhất gặp Wellington Phoenix, tại vòng 7 giải VĐQG diễn ra trong ngày đầu năm mới, Adelaide đã thắng tưng bừng 4-0 nhờ cú đúp của Craig Goodwin và hai bàn thuộc về George Blackwood, Javier Lopez.
 
Tuy nhiên, kết quả nêu trên chỉ là một trong số ít chiến thắng Adelaide giành được từ đầu mùa bóng. Trải qua 11 vòng tại giải VĐQG Australia 2021/22, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Carl Veart mới thắng 3, còn lại hòa 5, thua 3. Tỉ lệ thắng (27,27%) rõ ràng ở mức thấp, khó đủ sức đe dọa với bất kì đối thủ nào. Trận gần nhất, Adelaide đã nhận thất bại 1-2 trước Sydney, thậm chí bị đánh bại ngay tại sân nhà.
 
Phong độ từ phía Adelaide nhìn chung không đủ để gây khó Wellington Phoenix, nhất là khi CLB đến từ New Zealand thi đấu khá ổn thời gian gần đây. Theo nhận định bóng đá, Wellington Phoenix đã toàn thắng 3 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Họ lần lượt hạWestern United (2-1), Macarthur (3-1) và Melbourne Victory (1-0), trong đó có 2 lần khuất phục đối thủ khi bản thân mang tâm thế cửa dưới (được chấp 0,25). Loạt thành tích thể hiện sự thăng tiến chóng mặt của Wellington Phoenix bởi trước đấy họ thua liền 4 trận.
 
Về kèo châu Á, Wellington Phoenixđã thắng tới 9/10 trận gần nhất bị thị trường xếp cửa dưới. Trong khi Adelaide thua kèo ở cả 5 trận gần nhất sắm vai cửa trên. Kết quả đó cùng phong độ của hai bên cho thấy Wellington Phoenix là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ, tức đủ khả năng kiếm tối thiểu một điểm trước Adelaide.
Wellington Phoenix vs Adelaide
Tỉ lệ kèo Wellington Phoenix vs Adelaide

Nhận định hiệp 1 Wellington Phoenix vs Adelaide

Từ đầu mùa 2021/22, Adelaide đã trải qua 2 trận chấp đối phương -0,25 và đều không thể dẫn bàn sau hiệp một (hòa Melbourne Victory 0-0 và Sydney 1-1 trong hiệp thứ nhất).  Bên kia chiến tuyến, Wellington Phoenix đang có 5 trận liên tiếp không thua hiệp đầu, bao gồm 4 trận thầy trò Ufuk Talay nằm cửa dưới. Vì lẽ đó, nên dành sự tin tưởng cho Wellington Phoenix theo kèo châu Á hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Wellington Phoenix vs Adelaide

6/9 màn so tài gần nhất giữa Wellington Phoenix và Adelaide xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Tại giải VĐQG Australia, 5/6 lần ra sân mới đây của Wellington Phoenix và 4 trận gần nhất bên phía Adelaide cũng có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Wellington Phoenix vs Adelaide: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Wellington Phoenix vs Adelaide
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix
Wellington Phoenix vs Adelaide
Thành tích gần đây của Adelaide
Wellington Phoenix vs Adelaide
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Wellington Phoenix: Sail, Laws, Surman, Payne, Rufer, Lewis, Piscopo, Sutton, Ball, Sandoval, Sotirio.
  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X