Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Elversberg 18h00 ngày 23/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wehen Wiesbaden vs Elversberg lúc 18h00 ngày 23/9 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Elversberg

Elversberg mùa trước chơi ở giải hạng 3 của bóng đá Đức nên tham vọng của họ ở mùa giải 2023/24 chỉ đơn giản là tránh xuống hạng. Dẫu vậy, Elversberg chỉ thu về được 7 điểm trong 6 trận mở màn. Vòng đấu trước, họ đã thua 1-2 trên sân khách trước Paderborn trong một trận cầu khá cân bằng. Đội bóng từng chơi tại Bundesliga chiếm ưu thế ngay từ đầu khi có nhiều hơn Elversberg tới 16 cú sút, nên chẳng trách đội khách lại phải chịu thêm một thất bại nữa. 

Wehen Wiesbaden vs Elversberg
Nhận định Wehen Wiesbaden vs Elversberg 18h00 ngày 23/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Điều đáng khen là Elversberg đã mang về được 1 bàn thắng đến từ pha phản công sắc nét và khiến cho đối phương phải trải qua chao đảo. Hiện họ đứng thứ 13 với 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, nên sẽ phải cố gắng hết sức để có thể sớm xây dựng thứ hạng an toàn. Một tin không vui khi Dominik Martinovic và Patryk Dragon sẽ bỏ trận đấu thứ 3 liên tiếp. Trong khi Frederik Jakel có khả năng ra sân, nhưng sẽ cần kiểm tra kỹ nếu như muốn đá chính.

Cũng giống như đối phương, Wehen đã giành được suất thăng hạng cao hơn từ giải hạng 3 Đức. Đầu tiên họ đứng thứ 4 trong giai đoạn chính và sau đó ở trận Playoff cuối cùng, họ đánh bại Arminia Bielefeld với tổng tỷ số 6-1. Một suất thăng hạng xứng đáng và là cơ hội để câu lạc bộ này khẳng định mình ở một giải đấu khác biệt hơn như Bundesliga 2. Gần nhất, Wehen Wiesbaden đã gây bất ngờ khi giành điểm tối đa khi vượt qua Hamburg.

Hai đội bóng này đã không xa lạ gì nhau khi liên tục đụng độ ở giải hạng 3 các mùa trước. Tổng cộng đôi bên đã mang về 20 lần so tài, và nên nhớ Elversberg mới chỉ 3 lần giành chiến thắng trước đối phương. Trong khi đó Wehen Wiesbaden đã mang về được 14 chiến thắng, ngay cả khi họ ở thứ hạng dưới đối phương như mùa trước. Nên ở lần đụng độ này. đội chủ nhà tiếp tục sở hữu màn khải hoàn chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Wehen Wiesbaden vs Elversberg

Có 4/5 trận đấu của Wehen Wiesbaden ở mùa giải mới đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Mặt khác, 2/3 trận của Elversberg kết thúc với thống kê tương tự. Nhìn vào những lần so tài gần nhất cũng có thể thấy rằng tổng số bàn thắng mà đôi bên tạo ra cũng khá cao. Nên người hâm mộ hoàn toàn có thể theo dõi và chứng kiến cơn mưa bàn thắng, với đội chủ nhà hưởng lợi thế..

Dự đoán kết quả Wehen Wiesbaden vs Elversberg: 2-1

Thành tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Elversberg

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Elversberg 18h00 ngày 239 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Elversberg

Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Elversberg 18h00 ngày 239 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Wehen Wiesbaden

Thành tích gần đây của Elversberg

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Elversberg 18h00 ngày 239 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Elversberg

  • Wehen Wiesbaden: Florian Stritzel, Sascha Mckenhaupt, Marcus, Florian-Horst Carstens, Thijmen Goppel, Robin Heusser, Gino Fechner, Nico Rieble, Kianz Froese, Lee Hyun Ju, Ivan Prtajin.

  • Elversberg: Nicolas Kristof, Robin Fellhauer, Carlo Sickinger, Kevin Conrad, Maurice Neubauer, Thore Jacobsen, Semih Sahin, Manuel Feil, Paul Stock, Jannik Rochelt, Wahid Faghir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X