Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Stoke 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Stoke lúc 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Stoke
Watford vs Stoke

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Stoke: 1-0


Mùa trước khi cả hai còn chung hạng đấu Championship, Watford đã vượt qua Stoke trong cả hai trận đối đầu. Còn bây giờ, vị thế của Watford đã lên tầm cao mới khi giành quyền lên chơi ở hạng đấu số 1 Premier League.

Chiến thắng trước đối thủ cùng phận tân binh Norwich cách đây vài ngày đã giúp các cầu thủ Watford có thắng lợi thứ 2 trong mùa giải tại Ngoại hạng Anh - thành tích không tệ với một đội chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng - kế hoạch mà họ từng thất bại trong lần gần nhất tham dự sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Song song với đó, Watford còn cho thấy sự nghiêm túc dành cho đấu trường "phụ của phụ" cúp Liên đoàn Anh. Chẳng thế mà tại vòng 2, họ đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Crystal Palace được đánh giá cao hơn để có được chiến thắng tối thiểu.

Đến vòng 3, Watford tiếp tục được chơi trên sân nhà và Stoke hiển nhiên là thử thách dễ chịu hơn nhiều. Bản thân đối thủ này cũng đang không ổn: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất (thua 2). Không như Watford, Stoke chẳng mấy tha thiết với sân chơi League Cup vì mục tiêu số 1 của họ là trở lại Ngoại hạng Anh.

Màn hội ngộ Watford vào đêm nay, Stoke được chấp 1/4 và cách đây không lâu, Stoke cũng được chấp mức này khi làm khách của Fulham (đội mùa trước thi đấu ở Premier League). Kết quả, họ nhận thất bại 0-3. Mức tỷ lệ này cũng cao hơn chuyến làm khách của Watford vào mùa trước (1/4) và họ cũng đã thua.

Watford lại còn đang chơi hay tại sào huyệt Vicarage Road. Trước khi thua Wolves 0-3, "Bầy ong" đã có mạch 13 trận liên tiếp bất bại, thậm chí thắng tới 12 trận gồm 3 trận chấp 1/2. Rõ ràng, Watford là sự lựa chọn sáng suốt.
Tỷ lệ Watford vs Stoke
Tỷ lệ Watford vs Stoke


Phân tích tài xỉu Watford vs Stoke


4/5 trận vừa qua của Watford chỉ có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Còn Stoke đã tịt ngòi ở 2/4 trận sân khách gần đây. Chưa kể, 4/6 lần gặp nhau mới nhất giữa đôi bên đều không hơn 2 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Watford vs Stoke

Watford: Bachmann; Ngakia, Kabasele, Sierralta, Masina; Tufan, Louza; Hernandez, Cleverley, Sema; Fletcher
Stoke City: Davies; Ostigard, Batth, Wilmot; Duhaney, Sawyers, Thompson, Doughty; Powell; Brown, Surridge

Dự đoán kết quả Watford vs Stoke: 1-0

Thống kê Watford vs Stoke

Watford vs Stoke
Đối đầu Watford vs Stoke
Watford vs Stoke
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X