Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Southampton 22h00 ngày 9/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Southampton lúc 22h00 ngày 9/12 (Giải Championship hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Watford vs Southampton

Câu lạc bộ Watford sau 19 vòng đấu tại giải đấu cao thứ 2 xứ sở sương mù đang đứng ở vị trí thứ 10, đây là một thứ bậc không cao khi mục tiêu của đội bóng này là thăng hạng lên Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy Giải hạng nhất Anh là giải đấu có tới 46 vòng đấu nên bây giờ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn giữa mùa mêm cơ hội để Watford thay đổi cục diện vẫn còn rất nhiều.

Watford vs Southampton
Nhận định bóng đá Watford vs Southampton 22h00 ngày 9/12 

Bên phía Southampton, đội bóng này đã từng có thời điểm là câu lạc bộ mà các ông lớn ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh e sợ vì sự lì lợm của mình. Nhưng khi Southampton thay đổi cách vận hành của mình đó là xây dựng từ các cầu thủ trẻ thì họ đã thiếu đi sự bản lĩnh cũng như kinh nghiệm chinh chiến và giờ đây thì đội khách phải đi tìm lại điều mà mình đánh rơi.

Phong độ gần đây Watford thể hiện so với Southampton không quá chênh lệch khi đội chủ nhà có 10 điểm trong 5 trận gần nhất ở Giải hạng nhất Anh còn đội khách sở hữu 13 điểm. Dẫu vậy đội khách đang sở hữu chuỗi 11 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, thế nên Southampton được đánh giá cao hơn so với Watford.

Trong quá khứ, Watford và Southampton cũng không còn xa lạ nhau khi đối đầu tại Ngoại hạng Anh. Thời điểm đó thì đội khách được đánh giá cao hơn Watford khá nhiều, bây giờ thì cũng tương tự như vậy nên khả năng cao Southampton sẽ hạ gục Watford để lấy 3 điểm tuyệt đối sau vòng 20 Giải hạng nhất Anh.

Nhận định tổng bàn thắng trận Watford vs Southampton

Với phong độ cao đến từ cả Watford và Southampton, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ là cuộc chạy đua về tốc độ để xem bên nào phạm sai lầm và hụt hơi trước đối thủ. Chính vì thế cuộc chạm trán này sẽ sôi động ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Tất nhiên khi đá nhanh thì các bàn thắng là điều không thể thiếu được, với hàng công cho gần 2 bàn 1 trận từ đội chủ nhà và 1.5 bàn từ đội khách thì trận đấu tới đây hứa hẹn có ít nhất 3 pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả Watford vs Southampton: 1-2

Thành tích đối đầu Watford vs Southampton

Nhận định Watford vs Southampton 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Watford vs Southampton 

Thành tích gần đây của Watford

Nhận định Watford vs Southampton 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Watford  

Thành tích gần đây của Southampton

Nhận định Watford vs Southampton 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Southampton 

Đội hình dự kiến Watford vs Southampton

  • Watford: Ben Hamer, Ryan Andrews, Ryan Porteous, Wesley Hoedt, Jamal Lewis, Edo Kayembe, Jake Livermore, Ismaël Koné, Yáser Asprilla, Mileta Rajović, Ken Sema.
  • Southampton: Jan Bednarek, Jack Stephens, Gavin Bazunu, Ryan Manning, Kyle Walker-Peters, Carlos Alcaraz, Stuart Armstrong, Nathan Tella, Will Smallbone, Adam Armstrong, Samuel Edozie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X