Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Palace 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Palace lúc 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Crystal Palace
Watford vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Palace: 0-1


Dường như sau khi thay tướng (cựu danh thủ Arsenal, Patrick Vieira lên nắm quyền thay cho Roy Hodgson), Crystal Palace đang rơi vào bất ổn. Vòng mở màn Premier League 2021/22, họ thua sấp mặt 0-3 trước Chelsea trong một trận đấu mà họ thua xa về mọi chỉ số.

Đến vòng 2 cuối tuần vừa rồi, Crystal Palace phải chia điểm với tân binh mới lần đầu dự Premier League, Brentford với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà. Như vây, đội bóng thủ đô chưa ghi nổi bàn nào. Đêm nay, Palace sẽ bước vào một mặt trận khác: cúp Liên đoàn Anh chạm trán Watford cũng là một tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này.

So với Palace, Watford khởi đầu Premier League 2021/22 ổn hơn khi đã có được 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Aston Villa tại vòng 1, qua đó kéo dài mạch bất bại trên sân nhà ở mọi giải đấu lên con số 12 (thắng 11). Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đế nói nếu như tỷ lệ hiện tại của trận đấu là Hòa được thua (0:0), thay đổi so với ban đầu (Watford chấp 1/4). Nói cách khác sự điều chỉnh này là bất lợi với đội chủ nhà trên phương diện châu Á.

Thực ra với tư cách một tân binh Ngoại hạng Anh, Watford quá hiểu mục tiêu quan trọng nhất của mình là gì nên họ càng phải tính đến việc sớm buông bỏ các đấu trường phụ, chưa kể ngay vòng 2 cúp Liên đoàn đụng độ phải đối thủ ngang hàng.

Về phần Crystal Palace thì họ thắng kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Chỉ cần Palace coi League Cup là điểm tựa để lấy lại tinh thần thì việc đánh bại Watford kể cả phải làm khách hoàn toàn trong tầm tay.

Tỷ lệ Watford vs Palace
Tỷ lệ Watford vs Palace


Đội hình dự kiến Watford vs Palace

+ Watford: Foster; Ngakia, Cathcart, Sierralta, Rose; Cleverley, Tufan, Louza; Sarr, Deeney, Baah.
+ Crystal Palace: Butland; Kelly, Tomkins, Guehi, Mitchell; Riedewald, Gallagher, Schlupp; Ayew, Mateta, Zaha.

Dự đoán kết quả Watford vs Palace: 0-1


Thống kê Watford vs Palace

Watford vs Crystal Palace
Đối đầu Watford vs Crystal Palace
Watford vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của Palace

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X