Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Everton 1h45 ngày 12/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Tư 11/05/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Everton lúc 1h45 ngày 12/5 (Đá bù vòng 30 Premier League 2021/22): Everton đang có được sự hưng phấn cao độ từ thành tích thi đấu khởi sắc trong thời gian qua. Trước đội chủ nhà đang bết bát Watford, đoàn quân của HLV Lampard nhiều khả năng sẽ có một thắng lợi gọn gàng nhằm nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ.
Watford vs Everton
Watford vs Everton

Nhận định bóng đá đêm nay Watford vs Everton (3/4:0): 1-4


Có sự khác biệt rõ rệt về mặt tinh thần giữa đôi bên trước màn đụng độ vào đêm nay ở trận đấu bù vòng 30 Premier League 2021/22. Theo đó, Watford đã chính thức xuống hạng sau trận thua 0-1 trên sân khách trước Crystal Palace cuối tuần vừa rồi. Hiện tại Watford đứng áp chót trên BXH, kém vị trí an toàn gần nhất (Burnley thứ 17) đến 12 điểm mà họ chỉ còn 3 trận nữa trong tay nên chắc chắn không thể san lấp/

Do đó, tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Roy Hodgson vốn đã thấp thì giờ còn trở nên tồi tệ hơn gấp bội. Hãy lưu ý rằng, Watford đều phải hứng chịu thất bại trong cả 6 trận ra sân mới nhất. Nhìn rộng ra, Watford chỉ thắng 2 và để thua tới 15/20 trận gần đây. Nói cách khác, đội bóng này xứng đáng rớt hạng sớm.

Kể cả trên sân nhà Vicarage Road, Watford đều đã chuốc lấy thất bại ê chề ở 11 màn tiếp khách vừa qua. Tới thời điểm hiện tại, Watford đã nhận đến 70 bàn thua, nhiều thứ 3 Premier League mùa này. Với sự kém cỏi như vậy, sẽ thật ngạc nhiên nếu đội bóng của HLV Hodgson có điểm vào đêm nay.

Trong khi đó Everton đã khởi sắc rõ rệt sau khi bước vào tháng 5: toàn thắng 2 trận ra sân mới nhất, gồm thắng lợi ngọt ngào với tỷ số 1-0 trước ông lớn Chelsea. Rộng ra, The Toffees chỉ thua 1/5 vòng vừa qua (trước người hàng xóm hùng mạnh Liverpool đang đua vô địch) và thắng được 3.

Nhờ vậy, Everton hiện đứng thứ 16 trên BXH nhưng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ mới chỉ là 1 điểm nên thầy trò HLV Lampard chắc chắn sẽ dốc toàn lực để hạ gục Watford, qua đó nới rộng cách biệt lên 4 điểm (Leeds xếp thứ 18 đã chơi 35 trận và sau khi đá bù với Watford thì Everton mới thi đấu bằng số trận).

Trên phương diện đối đầu, Everton luôn át vía Watford: thắng 18/28 lần so tài với Watford từ trước tới nay (thua 6). Lần tới, ban đầu Everton chỉ chấp -1/2 không quá cao nhưng giờ khi mức chấp được nâng lên -3/4 thì hẳn NHM châu Á đã biết nên đặt niềm tin vào đâu.

Tỷ lệ Watford vs Everton
Tỷ lệ Watford vs Everton

Thông tin xung quanh Watford vs Everton

  • Watford: Samir, Pedro, Louza, Cleverley, Cucho, Kucka chấn thương; Kamara treo giò
  • Everton: Townsend, Patterson chấn thương
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Watford thua cả 5 trận gần nhất theo châu Á.
  • 4/5 trận gần nhất của Watford có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Everton bất bại cả 5 trận gần nhất theo châu Á.
  • Watford thua kèo châu Á ở cả 5 trận mới đây.
  • Everton thắng 3, hòa 2 theo kèo châu Á ở cả 5 trận vừa qua.
  • 9/10 trận vừa qua của Watford và 6/8 trận trở lại đây của Everton đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
  • Trận này sẽ có tổng bàn thắng là số lẻ. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 4/6 trận vừa qua của Watford và 5/7 trận mới nhất của Everton.

Đội hình dự kiến Watford vs Everton

  • Watford: Foster, Troost-Ekong, Cathcart, Samir, Femenia, Kayembe, Cleverley, Sissoko, Dennis, Sarr, King.
  • Everton: Pickford, Mina, Holgate, Coleman, Mikolenko, Delph, Doucoure, Iwobi, Gray, Gordon, Richarlison.
Dự đoán kết quả Watford vs Everton: 1-4

Thống kê Watford vs Everton

Watford vs Everton
Đối đầu Watford vs Everton
Watford vs Everton
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Everton
Thành tích gần đây của Everton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X