Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Brentford 21h00 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Brentford lúc 21h00 ngày 16/4 (Vòng 33 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Watford vs Brentford
Watford vs Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Watford vs Brentford (0:0): 0-1


Watford nhỉnh hơn Brentford đôi chút trên phương diện đối đầu. Theo đó, trong phạm vi 8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở đủ loại giải đấu (gồm cả giao hữu) thì Watford thắng được 3 song Brentford cũng có 2 lần ca khúc khải hoàn nhưng có tới 6 trận diễn ra trên sân của Brentford còn hai lần tiếp đón Brentford trên sân nhà, Watford đều không thua (thắng 1)

Thế nhưng điều đáng quan tâm hơn là ở cả hai lần đó, Brentford đều phải xếp chiếu dưới trong khi lần tái đấu sắp tới, ngay từ đầu Brentford đã chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) và kèo chính hoàn toàn có khả năng dịch chuyển sang mốc 1/4:0 (Brenford chấp đồng banh) nếu như xu thế giảm bên phía đội khách vẫn tiếp diễn.

Thực tế, Brentford đã chứng minh họ hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn. Giai đoạn gần đây, "bầy ong" đã thực sự được nâng tầm nhờ tiền vệ kiến thiết xuất sắc Eriksen. Brentford đã chiến thắng 4/5 trận gần nhất mà đỉnh cao là thắng lợi khó tin 4-1 trên sân của Chelsea.

Hiện tại sau 32 vòng, Brentford đã giành được 36 điểm cùng vị trí thứ 13 trên BXH. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Thomas Frank chỉ còn cách "cột mốc an toàn" (chắc chắn trụ hạng) 4 điểm nữa nhưng có lẽ việc Brentford tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất nước Anh sau mùa đầu tiên được trải nghiệm giải đấu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Phía bên kia chiến tuyến, Watford thực sự đã làm tất cả những gì có thể để "chạy trốn tử thần" nhưng nhiều khả năng là lực bất tòng tâm. Lúc này đội quân của HLV Roy Hodgson vẫn chỉ xếp thứ 19/20 đội với vỏn vẹn 22 điểm sau 31 trận, kém nhóm an toàn 6 điểm mà còn đá nhiều hơn 1 trận.

Phong độ của Watford không hề có dấu hiệu được cải thiện: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 5). Thậm chí trên sân nhà Vicarage Road, đội bóng này đang sở hữu mạch 9 trận toàn thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (8 trận thủng lưới từ 2 lần trở lên). Chính xác từ đầu Premier League 2021/22 đến giờ, Watford mới giành tổng cộng ... 7 điểm từ những màn tiếp khách - thành tích kém nhất giải. Xem ra tin tưởng vào một đội chủ nhà như vậy là quá rủi ro.

Tỷ lệ Watford vs Brentford
Tỷ lệ Watford vs Brentford

Đội hình dự kiến Watford vs Brentford

  • Watford: Foster; Femenia, Kabasele, Samir, Kamara; Sissoko, Louza, Kucka; Sarr, Pedro, Dennis.
  • Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Jorgensen, Henry; Janelt, Norgaard, Eriksen; Wissa, Toney, Mbeumo.
Dự đoán kết quả Watford vs Brentford: 0-1

Thống kê Watford vs Brentford

Watford VS Brentford
Đối đầu Watford VS Brentford
Watford VS Brentford
Thành tích gần đây của Watford
Watford VS Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X