Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 14/4 (VĐQG Ba Lan 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Warta Poznan vs Slask Wroclaw lúc 23h00 ngày 14/4 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Slask Wroclaw

Vòng thi đấu thứ 28 trên sân vận động Stadion Dyskobolii sẽ diễn ra cuộc chiến giữa câu lạc bộ Warta Poznan và câu lạc bộ Slask Wroclaw. Lúc này Warta Poznan đang có một thứ hạng an toàn trong khi đó Slask Wroclaw thì khát khao thứ hạng mà đối thủ của họ sở hữu.

Warta Poznan vs Slask Wroclaw
Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 14/4 (VĐ Ba Lan 2023)

Cụ thể, Warta Poznan giành được 38 điểm sau 27 vòng thi đấu, số điểm họ sở hữu hơn nhóm xuống hạng tới 9 điểm. Một con số cực an toàn khi mùa giải sắp sửa kết thúc, thậm trí Warta Poznan còn đang đứng ở vị trí thứ 5 nên cơ hội của đội bóng này xuống hạng là không cao.

Bên kia phía Slask Wroclaw, đội bóng này có 31 điểm sau 27 vòng thi đấu, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm mà thôi nên không hề an toàn chút nào cả. Phong độ của Slask Wroclaw cũng vô cùng tệ khi có 3 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất tại VĐ Ba Lan, thế nên đội khách chưa chắc trụ hạng thành công.

Trong 5 trận đấu gần nhất Warta Poznan và Slask Wroclaw có dịp đối đầu với nhau, thành tích chiến thắng của hai bên là cân bằng, mỗi câu lạc bộ có cho mình riêng 2 chiến thắng, trận đấu còn lại thì diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. 90 phút sắp tới, một kết quả hòa là điều được dự đoán giữa cuộc chiến giữa Warta Poznan và Slask Wroclaw trên sân vận động Stadion Dyskobolii.

Tỷ lệ Warta Poznan vs Slask Wroclaw

Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 144 (VĐ Ba Lan 2023) 1
Tỷ lệ Warta Poznan vs Slask Wroclaw

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Warta Poznan vs Slask Wroclaw

15 bàn thắng là những gì Warta Poznan và Slask Wroclaw làm được trong 450 phút thi đấu gần nhất, tức sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu. Với số lượng bàn thắng như vậy, khả năng cuộc chiến giữa Warta Poznan và Slask Wroclaw tại sân vận động Stadion Dyskobolii sắp tới thì sẽ có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Dù cho trong những trận đấu gần đây thì hai bên đều không có quá nhiều trận đấu diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Warta Poznan vs Slask Wroclaw: 2-2

Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Slask Wroclaw

Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 144 (VĐ Ba Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Slask Wroclaw

Thành tích gần đây của Warta Poznan

Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 144 (VĐ Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Warta Poznan

Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Nhận định Warta Poznan vs Slask Wroclaw 23h00 ngày 144 (VĐ Ba Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Đội hình dự kiến Warta Poznan vs Slask Wroclaw

  • Warta Poznan: Adrian Lis, Dimitris Stavropoulos, Dawid Szymonowicz, Robert Ivanov, Kamil Kościelny, Miguel Luís, Niilo Mäenpää, Konrad Matuszewski, Kajetan Szmyt, Adam Zreľák, Miłosz Szczepański.

  • Slask Wroclaw: Rafał Leszczyński, Patrick Olsen, Konrad Poprawa, Michał Rzuchowski, Martin Konczkowski, Diogo Verdasca, Matias Nahuel, Łukasz Bejger, John Yeboah, Daníel Leó Grétarsson, Erik Expósito.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X