Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Warta Poznan vs Pogon Szczecin 23h00 ngày 21/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Warta Poznan vs Pogon Szczecin lúc 23h00 ngày 21/7 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Pogon Szczecin

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Warta Poznan có 6 trận thi đấu giao hữu trước thềm mùa giải, thành tích mà câu lạc bộ này sở hữu có thể nói là cân bằng một cách hoàn hảo. Cụ thể Warta Poznan có 2 chiến thắng ở trận đầu tiên và trận cuối cùng, 2 thất bại ở lượt trận thứ 2 và thứ 5, 2 trận hoà ở trận thứ 3 và thứ 4. 

Warta Poznan vs Pogon Szczecin
Nhận định Warta Poznan vs Pogon Szczecin 23h00 ngày 21/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Pogon Szczecin cũng lựa chọn cho mình giao hữu trước thềm mùa giải để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên đội bóng này chỉ đá có 4 trận. Dù đá ít nhưng chất lượng mà Pogon Szczecin có lại không phải vấn đề khi câu lạc bộ này thắng tới 3 trận giao hữu, họ chỉ để thua đúng 1 trận duy nhất ở giai đoạn trước thềm mùa giải.

Trước thềm mùa giải, Warta Poznan và Pogon Szczecin cũng có 1 trận đấu gặp nhau và câu lạc bộ Pogon Szczecin đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 một cách thuyết phục.

Dẫu vậy trong trận đối đầu tới người hâm mộ Warta Poznan có quyền tự tin về kết quả có lợi cho bản thân mình. Đơn giản bởi đây là trận đấu thuộc VĐQG Ba Lan và là một cuộc chiến chính thức chứ không phải thử nghiệm hay giao hữu mà các cầu thủ thi đấu thiếu tập trung. Dẫu vậy khả năng Pogon Szczecin có 3 điểm vẫn vượt trội hơn so với Warta Poznan vào thời điểm hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Warta Poznan vs Pogon Szczecin

Chắc chắn Warta Poznan và Pogon Szczecin tạo ra cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ mặc cho việc cuộc chiến này là khai mạc VĐQG Ba Lan của cả hai. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng thứ quan trọng nhất đó là 2 đội bóng này lựa chọn lối đá tấn công và cống hiến, thế nên các bàn thắng khó lòng không xuất hiện được.

Dự đoán kết quả Warta Poznan vs Pogon Szczecin: 2-4

Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Pogon Szczecin

Nhận định Warta Poznan vs Pogon Szczecin 23h00 ngày 217 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Pogon Szczecin

Thành tích gần đây của Warta Poznan

Nhận định Warta Poznan vs Pogon Szczecin 23h00 ngày 217 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Warta Poznan

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Nhận định Warta Poznan vs Pogon Szczecin 23h00 ngày 217 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Đội hình dự kiến Warta Poznan vs Pogon Szczecin

  • Warta Poznan: Adrian Lis, Niilo Mäenpää, Dimitris Stavropoulos, Dawid Szymonowicz, Adam Zreľák, Robert Ivanov, Miguel Luís, Konrad Matuszewski, Kajetan Szmyt, Kamil Kościelny, Miłosz Szczepański.

  • Pogon Szczecin: Dante Stipica, Leonardo Koutris, Benedikt Zech, Danijel Lončar, Linus Wahlqvist, Damian Dąbrowski, Mateusz Łęgowski, Kamil Grosicki, Sebastian Kowalczyk, Vahan Bichakhchyan, Alexander Gorgon,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X