Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Warta Poznan vs Piast Gliwice 23h00 ngày 29/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 29/04/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Warta Poznan vs Piast Gliwice lúc 23h00 ngày 29/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Piast Gliwice 23h00 ngày 29/4

Tại giải VĐQG Ba Lan, Warta Poznan và Piast Gliwice đang có sự chênh lệch về thứ hạng. Với 30 trận đã đấu, tổng số chiến thắng mà Warta Poznan sở hữu được là 9. Bên cạnh đó đội bóng này hòa thêm đúng 9 trận để có tổng điểm 36. Phía bên kia chiến tuyến, Piast Gliwice đang chơi hiệu quả hơn khi có cho mình 47 điểm. Qua đó Piast Gliwice đứng trên đối thủ 6 bậc với 11 điểm nhiều hơn.

Warta Poznan vs Piast Gliwice
Soi kèo Warta Poznan vs Piast Gliwice VĐQG Ba Lan 2021/22

Kết quả thi đấu gần đây của Piast Gliwice cũng đang vô cùng ấn tượng. Đã có 10 trận liên tiếp thầy trò HLV Waldemar Fornalik không phải nếm mùi thất bại. Trong chuỗi trận đó có đến 7 lần Piast Gliwice được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Jagiellonia, Piast Gliwice đã thắng 2-1 chung cuộc. Ngoài ra thất bại cuối cùng của họ đã cách đây 2 tháng.

Dù cho trận tới phải thi đấu xa tổ ấm nhưng Piast Gliwice vẫn tự tin cho việc giành 3 điểm ra về. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, the Custodians đã có 7 trận bất bại liên tiếp khi hành quân xa nhà. Chuỗi trận ấn tượng đó được tạo nên từ 4 chiến thắng và 3 hòa. Mới đây Piast Gliwice đã đánh bại chủ nhà Legia 1-0. Hơn thế nữa trận thua cuối cùng tại sân khách của Piast Gliwice đã đến từ 4 tháng trước.

Ngoài ra Piast Gliwice đang là một sự lựa chọn lý tưởng mà giới mộ điệu cần phải cân nhắc. 7 trận liên tiếp Piast Gliwice thi đấu tại sàn giao dịch Châu Á đều không gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó the Custodians còn thắng tới 8/11 ải handicap trong những chuyến hành quân xa nhà. Bởi vậy Piast Gliwice hoàn toàn có thể đánh bại Warta Poznan để tiếp tục vượt rào handicap.

Tỷ lệ Warta Poznan vs Piast Gliwice

Warta Poznan vs Piast Gliwice
Tỷ lệ Warta Poznan vs Piast Gliwice

Tài/Xỉu trận Warta Poznan vs Piast Gliwice

Mỗi khi Warta Poznan và Piast Gliwice đối đầu nhau, họ không mang đến những bữa tiệc bàn thắng sôi động. Có 3 trận liên tiếp diễn ra giữa hai đội bóng này chỉ xuất hiện tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 4 trận mới nhất Warta Poznan thi đấu cũng như 6/8 trận của Piast Gliwice luôn ít hơn 3 bàn. Do đó rất khó để có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Warta Poznan vs Piast Gliwice: 0-1

Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Piast Gliwice

Warta Poznan vs Piast Gliwice
Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Piast Gliwice

Thành tích gần đây của Warta Poznan

Warta Poznan vs Piast Gliwice
Thành tích gần đây của Warta Poznan

Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Warta Poznan vs Piast Gliwice
Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Đội hình dự kiến Warta Poznan vs Piast Gliwice

  • Warta Poznan: Grobelny, Pavlovets, Kupczak, Tralka, Matuszewski, Luis, Kopczynski, Castañeda, Papeau, Zrelak, Grzesik.

  • Piast Gliwice: Plach, Mosor, Czerwinski, Reiner, Holubek, Chrapek, Vida, Hateley, Wilczek, Kadzior, Konczkowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X