Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wales vs Bỉ 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, nhận định dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu Wales vs Bỉ bảng E vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Wales vs Bỉ
Wales vs Bỉ

Nhận định bóng đá Wales vs Bỉ: 2-1


Cuộc chiến này không còn giá trị về mặt chuyên môn với cả hai bên. Tuyển Bỉ đã chính thức giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 dưới tư cách nhất bảng E trong khi Wales kể cả có bị Séc vượt mặt để chiếm lấy vị trí thứ 2 sau lượt cuối thì vẫn có mặt ở vòng playoff tranh vé vớt nhờ thành tích tại UEFA Nations League 2020/21. 

Lượt đi, Wales thất bại toàn diện 1-3 trên sân đối phương nhưng chính vì thế mà Gareth Bale cùng đồng đội càng nung nấu quyết tâm phục thù để có thể kết thúc bảng E một cách vui vẻ. Thêm và đó, khả năng lớn đội tuyển số 1 thế giới sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở một trận cầu vô nghĩa như thế này.

Ai cũng biết vào cuối tuần này, các giải VĐQG châu Âu sẽ khởi tranh trở lại và ban huấn luyện ĐTQG Bỉ hẳn không muốn tiếp tục vắt sức dàn chủ lực nhằm giữ mối quan hệ tốt đẹp với những CLB đang sở hữu tuyển thủ quốc gia của Bỉ. Thêm vào đó, đây còn là cơ hội tốt để HLV Roberto Martinez thử nghiệm những phương án hay nhân tố mới phục vụ cho các kế hoạch dài hơi.

Hơn nữa, ít nhất trên phương diện châu Á thì phong độ của Bỉ thời gian quá kém ấn tượng: toàn thua cả 4 (nhưng thắng 2 về chuyên môn).

Về phần Wales, thì dù đã hết mục tiêu từ lâu (không phải bây giờ mà có lẽ Wales đã cầm chắc vé dự playoff thông qua cửa Nations League được một thời gian nhờ nhìn vào cục diện của các bảng khác trong khi cũng chẳng còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với Bỉ) song "Rồng đỏ" vẫn thi đấu nhiệt huyết.

Chẳng thế mà 5 trận vòng loại World Cup 2022 gần nhất, Wales bất bại (thắng 3). Cách đây vài ngày họ đã đè bẹp Belarus tới 5-1. Cộng thêm việc Wales chỉ được chấp có 1/4 thì có thể tin vào một kết quả tốt dành cho đội chủ nhà vào đêm nay. Cần nhớ lượt đi Bỉ chấp tới -1 1/4 và lần gần nhất làm khách của Wales (vào năm 2015, thời điềm Bỉ chưa vươn lên vị trí số 1 trên BXH FIFA) thì Bỉ còn chấp hòa (1/2). Sự thay đổi theo chiều hướng giảm như vậy dường như là tín hiệu thiếu tích cực với đội khách.

Tỷ lệ Wales vs Bỉ
Tỷ lệ Wales vs Bỉ

Thống kê đáng chú ý Xứ Wales vs Bỉ

  • Xứ Wales đang có mạch 2 trận liên tiếp toàn thắng. Tính xa hơn, Wales bất bại 7 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022
  • Thất bại duy nhất của Xứ Wales ở chiến dịch vòng loại là trước chính ĐT Bỉ ở trận mở màn
  • 3/5 trận đã đấu của Xứ Wales đều có từ 4 bàn thắng trở lên
  • ĐT Bỉ thua kèo châu Á 4 trận liên tiếp gần đây
  • Xứ Wales thắng kèo châu Á ở 4/5 trận đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Bỉ

  • Wales: Ward; Mepham, Rodon, Davies, Williams; C Roberts, Ramsey, Allen, Wilson; James, Bale
  • Bỉ: Courtois; Castagne, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T Hazard; Mertens, Benteke, Carrasco
Dự đoán kết quả Wales vs Bỉ: 2-1


Thống kê Wales vs Bỉ

Wales vs Bỉ
Thành tích gần đây của Wales
Wales vs Bỉ
Thành tích gần đây của Bỉ

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X