Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Wales vs Belarus 2h45 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 13/11/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Belarus lúc 2h45 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wales vs Belarus
Wales vs Belarus

Nhận định bóng đá Wales vs Belarus: 2-0


Trận này thực tế chẳng còn mấy giá trị với Wales. Về mặt lý thuyết, "Rồng đỏ" còn cơ hội vươn lên chiếm ngôi đầu của Bỉ nhưng rõ ràng việc vượt qua cách biệt 5 điểm ở 2 lượt cuối, chưa kể còn thua xa về hiệu số bàn thắng - bại là chuyện quá hoang đường. Bản thân đội tuyển số 1 thế giới có đủ năng lực lẫn trình độ để bảo vệ lợi thế trong tay.

Trong khi đó, Wales cũng chẳng phải "cố sống cố chết" để tranh giành vị trí thứ 2 với Séc nhằm được dự vòng playoff tranh vé vớt đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm sau bởi thầy trò HLV Rob Page đã chính thức được dự vòng playoff thông qua cánh cửa UEFA Nations League 2020/21.

Chẳng là UEFA đã quy định vòng playoff sắp tới sẽ bao gồm 10 đội nhì bảng vòng loại World Cup và 2 đội đầu bảng có thành tích tốt tại UEFA Nations League 2020/21. Hiện tại trên BXH các đội đầu bảng Nations League 2020/21, Wales chỉ đứng thứ 5 song 4 đội phía trên (Pháp, TBN, Italia và Bỉ) hoặc sẽ có vé dự VCK World Cup dưới tư cách nhất bảng ở vòng loại hoặc sẽ dự playoff dưới tư cách nhì bảng vòng loại vì cả 4 đội này đã chắc chắn đứng trong Top 2 chung cuộc tại bảng đấu của mình.

Do đó, Wales nghiễm nhiên được đôn lên, chiếm lấy một suất dự playoff vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu thông qua "cửa" Nations League mà không cần bận tâm đến kết quả chung cuộc ở vòng loại. Dẫu vậy vào đêm nay, Wales hẳn không hề muốn thua ngay trên sân nhà, lại trước một Belarus dưới cơ nên vẫn có thể tin Wales sẽ chơi hết mình để giành lấy một thắng lợi.

Mà tính từ đầu vòng loại đến giờ, Wales mới thua đúng 1 trận trước Bỉ, còn lại họ thắng 3 và hòa 2. Phía đối diện, Belarus mới kiếm được 3 điểm từ chiến thắng trước Estonia ngay lượt đầu tiên, 6 trận sau đó Belaus toàn thua, bao gồm thất bại 2-3 trước Wales ở lượt đi trên sân nhà.

Bình thường việc Wales chấp một đối thủ như vậy mức - 1 3/4 không thể xem là cao song đặt vào bối cảnh, Wales cũng không bắt buộc phải thắng thì mức đó lại quá hợp lý, đủ để tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Wales vs Belarus
Tỷ lệ Wales vs Belarus

Thông tin đáng chú ý Xứ Wales vs Belarus

  • Belarus thua cả 8 trận gần nhất
  • Xứ Wales bất bại cả 5 trận đấu gần đây
  • Belarus không ghi bàn ở 3 trận gần nhất
  • 6/8 trận gần nhất của Xứ Wales có 1 đội không ghi được bàn
  • 4/6 trận gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn trở lên

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Belarus

  • Wales: Ward; Mepham, Lawrence, Davies; Williams, Allen, Morrell, Norrington-Davies; James, Bale, Johnson
  • Belarus: Chernik; Begunov, Rakhmanov, Shvetsov, Sachivko, Zolotov; Antilevski, Kilmovich, Korzun, Ebong; Lisakovich

Dự đoán kết quả Wales vs Belarus: 2-0

Thống kê Wales vs Belarus

Wales vs Belarus
Thành tích gần đây của Wales
Wales vs Belarus
Thành tích gần đây của Belarus

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X