Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Waalwijk vs PSV Eindhoven 1h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waalwijk vs PSV Eindhoven lúc 1h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Waalwijk vs PSV Eindhoven

5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà Waalwijk thi đấu, câu lạc bộ này không giành được bất cứ 1 trận hoà hay 1 chiến thắng nào cả. Họ nhận về đủ 5 trận thua kể từ loạt trận tiền mùa giải đến giờ. Với màn trình diễn tệ hại như vậy, khả năng cao đội chủ nhà sẽ nhận thêm 1 thất bại nữa tại VĐQG Hà Lan bởi đối thủ mà Waalwijk đối đầu sắp tới là câu lạc bộ hàng đầu tại Hà Lan.

Waalwijk vs PSV
Nhận định Waalwijk vs PSV 01h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan 2023)

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách đang có phong độ cực cao với thành tích 4 thắng, 1 hoà trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của mình. Với màn trình diễn hiện tại cộng với đẳng cấp và danh tiếng mà PSV sở hữu, đội khách hoàn toàn thi đấu lấn lướt hơn so với Waalwijk trong cuộc đụng độ sắp tới. Nhất là khi PSV mới giành quyền vào vòng bảng cúp C1 sau chiến thắng 5-1 vô cùng ấn tượng trước Rangers đến từ Scotland.

Theo các chuyên gia, cơ hội giành chiến thắng của Waalwijk bị đánh giá cực thấp mặc cho họ được đá trên thánh địa quen thuộc của mình. Cụ thể đội chủ nhà có 7% khả năng tạo ra bất ngờ bằng cách đánh bại đội khách. Về phần PSV, đội bóng này đá xa nhà nhưng giới chuyên môn đánh giá họ có tới 80% cơ hội giành 3 điểm tuyệt đối cho riêng mình.

Chỉ có 13% còn lại Waalwijk và PSV sẽ chia nhau 1 điểm, điều này chắc chắn làm hài lòng người hâm mộ đội chủ nhà nhưng đối với đội khách thì họ khó mà chấp nhận được vào lúc này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Waalwijk vs PSV Eindhoven

Theo thống kê, có 3 trong 5 trận gần nhất Waalwijk thi đấu xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng được tạo ra. Về phía đội khách, 4 trong 5 trận gần nhất mà PSV thi đấu xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. Khi cả hai đội đều rất khát điểm thì hứa hẹn trận đấu tới khả năng cao lối đá tấn công sẽ được áp dụng. Khi đó khán giả sẽ chứng kiến có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Waalwijk vs PSV Eindhoven: 1-3

Thành tích đối đầu Waalwijk vs PSV

Nhận định Waalwijk vs PSV 01h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Waalwijk vs PSV

Thành tích gần đây của Waalwijk

Nhận định Waalwijk vs PSV 01h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Waalwijk

Thành tích gần đây của PSV

Nhận định Waalwijk vs PSV 01h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của PSV

Đội hình dự kiến Waalwijk vs PSV

  • Waalwijk: Etienne Vaessen, Julian Lelieveld, Jurien Gaari, Dario Van den Buijs, Thierry Lutonda, Zakaria Bakkali, Kevin Felida, Yassin Oukili, Denilho Cleonise, David Min, Michiel Kramer.

  • PSV: Walter Daniel Benítez, Jordan Teze, Jerdy Schouten, Olivier Boscagli, Sergiño Dest, Ibrahim Sangaré, Joey Veerman, Johan Bakayoko, Ismael Saibari, Noa Lang, Luuk de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X