Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Waalwijk vs Go Ahead Eagles 02h00 ngày 2/2 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Tư 01/02/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waalwijk vs Go Ahead Eagles lúc 02h00 ngày 2/2 (VĐ Hà Lan 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Câu lạc bộ Waalwijk đang sở hữu 22 điểm sau 18 vòng đấu tại VĐ Hà Lan, với số điểm như lúc này thì đội chủ nhà đứng ở vị trí thứ 10 kém nhóm có vé tham dự đấu trường châu Âu 8 điểm và hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Có thể nói vị trí mà đội bóng này đứng ở giữa, không thể leo lên và cũng khó lòng rớt xuống được. 

Waalwijk vs Go Ahead Eagles
Soi kèo Waalwijk vs Go Ahead Eagles VĐ Hà Lan 2023

Bên kia, đội khách kém hơn so với đội chủ nhà 3 điểm khi mới giành được 19 điểm sau 18 vòng đấu mà thôi. Khoảng cách với nhóm xuống hạng là 4 điểm nên về cơ bản thì Go Ahead Eagles đang nằm trong nhóm nguy hiểm, tất nhiên đội khách hoàn toàn có thể được phép thua 1 trận mà vẫn an toàn. Tuy nhiên Go Ahead Eagles sẽ không muốn sử dụng trận thua đó cho cuộc chiến với Waalwijk.

Phong độ của hai câu lạc bộ vào lúc này không có bất cứ sự chênh lệch nào trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Hà Lan cả, Waalwijk có 1 thắng 2 hòa 2 thua thì Go Ahead Eagles cũng làm điều tương tự. Điểm khác biệt giữa đội chủ nhà và đội khách đó là bàn thắng bàn thua, hiệu số của Waalwijk là -4 còn hiệu số của Go Ahead Eagles chỉ là -3.

5 trận đấu gần nhất Waalwijk và Go Ahead Eagles có dịp đối đầu ới nhau, đội chủ nhà là người giành được nhiều ưu thế hơn khi đánh bại đối thủ 2 lần, Go Ahead Eagles chưa có một lần nào đánh bại Waalwijk cả. Nếu không có điều gì quá mới mẻ diễn ra, Waalwijk sẽ tiếp tục bất bại trước Go Ahead Eagles, nhiều khả năng là trận thắng chứ không phải kết quả hòa.

Tỷ lệ Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Nhận định Waalwijk vs Go Ahead Eagles 02h00 ngày 22 (VĐ Hà Lan 2023) 1
Tỷ lệ Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Tài/Xỉu trận Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Trong 5 trận đấu gần nhất Waalwijk và Go Ahead Eagles gặp nhau thì hai đội bóng này trình diễn 1 trận nổ tài từng bừng với 9 bàn thắng được ghi, 4 trận đấu còn lại đều nổ xỉu. Nhưng tính trung bình số bàn hắng mà hai đội mang lại là 15 bàn tức trung bình mỗi trận có 3 bàn, nên khả năng trận tới sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Waalwijk vs Go Ahead Eagles: 3-2

Thành tích đối đầu Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Nhận định Waalwijk vs Go Ahead Eagles 02h00 ngày 22 (VĐ Hà Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Waalwijk vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây của Waalwijk

Nhận định Waalwijk vs Go Ahead Eagles 02h00 ngày 22 (VĐ Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Waalwijk

Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Nhận định Waalwijk vs Go Ahead Eagles 02h00 ngày 22 (VĐ Hà Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến Waalwijk vs Go Ahead Eagles

  • Waalwijk: Etienne Vaessen, Julian Lelieveld, Shawn Adewoye, Dario Van den Buijs, Lars Nieuwpoort, Thierry Lutonda, Yassin Oukili, Vurnon Anita, Pelle Clement, Mika Biereth, Mats Seuntjens.

  • Go Ahead Eagles: Jeffrey de Lange, Mats Deijl, Jamal Amofa, Gerrit Nauber, José Fontán, Tesfaldet Tekie, Bobby Adekanye, Willum Þór Willumsson, Enric Llansana, Oliver Valaker Edvardsen, Isac Lidberg.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X