Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định VPS Vaasa vs SJK Seinajoen 22h00 ngày 13/5 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 13/05/2022 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPS Vaasa vs SJK Seinajoen lúc 22h00 ngày 13/5 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá VPS Vaasa vs SJK Seinajoen 22h00 ngày 13/5

Nhìn vào những gì đang diễn ra, người hâm mộ SJK Seinajoen có quyền cảm thấy thất vọng đối với đội bóng con cưng. Cho tới thời điểm này, SJK Seinajoen đã để thua tới 5 trận liên tiếp. Trong đó với lần ra quân gần nhất, họ đã bị đội khách Lahti đánh bại 2-1. Chiến thắng cuối cùng mà SJK Seinajoen kiếm về là thắng lợi 2-1 trước những vị khách HIFK. Tuy nhiên chiến thắng đó đã cách đây hơn 1 tháng. 

VPS Vaasa vs SJK Seinajoen
Soi kèo VPS Vaasa vs SJK Seinajoen VĐQG Phần Lan 2022 

Phải hành quân xa nhà sẽ là một thử thách không hề đơn giản đối với SJK Seinajoen. Nên nhớ rằng 3 trận liên tiếp chơi tại sân khách, thầy trò HLV Joaquín Gómez đều nếm mùi thất bại. Trận sân khách gần nhất của họ là chạm trán chủ nhà Ilves và để thua 1-3. Thậm chí lần gần nhất SJK Seinajoen được ca khúc khải hoàn tại sân khách đã đến từ 3 tháng trước. 

Phía bên kia sân đấu, VPS Vaasa đang có được kết quả khả quan hơn so với đối thủ. Sau chuỗi thua 3 trận liên tiếp, VPS Vaasa đã có sự đáp trả chỉ trích đầy mạnh mẽ khi thắng 2 trận gần nhất. Họ đã lần lượt gieo sầu cho KPV Kokkola 5-1 và Haka 2-0. Đáng chú ý 2 chiến thắng này của VPS Vaasa đều đến từ sân khách. Ngoài ra họ còn có 3/4 trận sân nhà không thua. 

Xét sàn giao dịch Châu Á, VPS Vaasa đang đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. 2 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 6/8 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Ngược lại SJK Seinajoen đã thua 5 ải handicap liên tiếp. Chấp 1/4 bàn trận tới, SJK Seinajoen sẽ tiếp tục gục ngã trước thách thức handicap.

Tỷ lệ VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

VPS Vaasa vs SJK Seinajoen
Tỷ lệ VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

Tài/Xỉu trận VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

Luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện mỗi khi VPS Vaasa và SJK Seinajoen đối đầu nhau. Cụ thể có tới 6 trận liên tiếp giữa VPS Vaasa và SJK Seinajoen xuất hiện tổng 3 bàn trở lên. Chưa hết, VPS Vaasa còn mang đến 3/4 trận gần nhất trên 2 bàn. Đối với SJK Seinajoen, kịch bản đó lặp lại trong 3 trận liên tiếp họ chơi. Sẽ có nhiều bàn thắng diễn ra ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả VPS Vaasa vs SJK Seinajoen: 2-1

Thành tích đối đầu VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

VPS Vaasa vs SJK Seinajoen
Thành tích đối đầu VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

Thành tích gần đây của VPS Vaasa

VPS Vaasa vs SJK Seinajoen
Thành tích gần đây của VPS Vaasa 

Thành tích gần đây của SJK Seinajoen

VPS Vaasa vs SJK Seinajoen
Thành tích gần đây của SJK Seinajoen 

Đội hình dự kiến VPS Vaasa vs SJK Seinajoen

  • VPS Vaasa: Forsman, Pitkänen, Pikkarainen, Engström, Sillah, Ahiabu, Lindeman, Reid, Vahtera, Yengi, Multanen.

  • SJK Seinajoen: Öst, Tikkanen, Haukioja, Hradecky, Bates, Dunwoody, Hannola, Jervis, Håkans, Monreal, Markkula.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X