Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Voluntari vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 1/12 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Voluntari vs Petrolul Ploiesti lúc 22h00 ngày 1/12 (VĐQG Romania 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số, phân tích - nhận định chi tiết về kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Voluntari vs Petrolul Ploiesti

Voluntari vừa có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải đến nay, khi tiếp đón cựu vương FCV Farul Constanta trên sân nhà. Đội bóng này đã khiến đối phương phải  "chóng mặt" ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu. Dumiter tạo ra khác biệt với đường kiến tạo cho Popescu mở tỉ số ngay từ phút thứ 10. Và sau đó, chính Dumiter trở thành ngôi sao sáng nhất hiệp 1 khi lần lượt ghi 2 bàn ở các phút 22 và 37 để giúp cho Voluntari dẫn đối phương tới 3 bàn không gỡ.

Voluntari vs Petrolul Ploiesti
Nhận định Voluntari vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 1/12 (VĐ Romania 2023/24)

Sang đến hiệp 2, FCV Farul Constanta vùng lên để có được 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt đều được ghi bởi Rivaldinho. Tuy nhiên hàng thủ của đội bóng này đã mắc sai lầm khi hậu vệ Sirbu đá phản lưới nhà, giúp cho Voluntari thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-2. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Voluntari không phải nhận về thất bại, bao gồm 2 chiến thắng. Dù vậy, đội bóng này vẫn chỉ đứng thứ 11 sau 17 trận đã đấu cùng 20 điểm, do khởi đầu chậm chạp.

Thử thách sắp tới của Voluntari sẽ là Petrolul Ploiesti, một đội bóng đang có sự tiến bộ nhất định ở mùa giải năm nay tại sân chơi cao nhất bóng đá Romania. Gần nhất khi so tài cùng Botosani, đội bóng này cũng đã có được trọn vẹn 3 điểm. Ticu là cầu thủ mở tỉ số ở đầu hiệp 2 và sau đó không lâu, Grozav đã mang về màn nhân đôi cách biệt. Dù rằng Florescu đã đá phản lưới nhà để rút ngắn cách biệt, nhưng điều đó cũng không ngăn được Petrolul Ploiesti giữ lại 3 điểm.

Tính ra ở 15 trận gần nhất, Petrolul Ploiesti mới chỉ 1 lần trắng tay chung cuộc sau 90 phút, nhưng số kết quả hòa quá nhiều khiến cho họ mới chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với 25 điểm, thứ hạng cuối cùng để có thể thi đấu ở giai đoạn 2 trong nhóm tranh ngôi vô địch. Petrolul Ploiesti sẽ cần cẩn trọng ở trận đấu tới do phải đối đầu với Voluntari, CLB đã thắng ở lượt đi. Do vậy hợp lý hơn cả về mặt kết quả trong trận đấu này là việc đôi bên sẽ chia điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Voluntari vs Petrolul Ploiesti

Hàng tấn công của đôi bên vừa cho thấy sự hiệu quả, nhưng đó chỉ là những khoảnh khắc hiếm hoi chứ không phải điều thường được đôi bên thể hiện mùa giải năm nay. Với Petrolul Ploiesti thì các trận hòa của họ thường tẻ nhạt với không bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Voluntari cũng chỉ thắng đối phương 2 bàn ở lượt đi, giống như những gì đôi bên tạo ra trước đó. Do vậy, một cơn mưa bàn thắng xuất hiện trận này có lẽ là điều tương đối xa xỉ.

Dự đoán kết quả Voluntari vs Petrolul Ploiesti: 1-1

Thành tích đối đầu Voluntari vs Petrolul Ploiesti

Nhận định Voluntari vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 112 (VĐ Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Voluntari vs Petrolul Ploiesti

Thành tích gần đây của Voluntari

Nhận định Voluntari vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 112 (VĐ Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Voluntari

Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Nhận định Voluntari vs Petrolul Ploiesti 22h00 ngày 112 (VĐ Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Đội hình dự kiến Voluntari vs Petrolul Ploiesti

  • Voluntari: O. Valceanu, I. Armas, N. Aliji, P. Matricardi, Ricardinho, M. Radut, V. Rata, L. Crepulja, D. Andrei, A. Nemec, G. Merloi.

  • Petrolul Ploiesti: L. Zima, P. Papp, Guilherme Garutti, V. Ticu, S. Doua, G. Grozav, C. Budescu, T. Seto, Jair, A. Musi, Z. Petrovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X