Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Voluntari vs CFR Cluj 1h00 ngày 31/1 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 30/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 31/1, VĐ Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Voluntari vs CFR Cluj

Tại vòng đấu thứ 23 giải bóng đá VĐQG Romania đội đầu bảng CFR Cluj sẽ có chuyến làm khách trên sân của Voluntari. Đây có thể cơ hội không thể tốt hơn để cho CFR Cluj có thể tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Thực tế vào lúc này đội chủ nhà Voluntari bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ của mình. 

Voluntari vs CFR Cluj
Soi kèo Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 31/1, VĐ Romania)

Đội chủ nhà Voluntari hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 22 vòng đã đấu. Hiện tại khoảng cách giữa họ với top 6 đang là 6 điểm và vẫn còn cơ hội có thể lật ngược tình thế. Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ của đội bóng này thì không mấy khả quan khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng. 

Đội khách CFR Cluj đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi mà sau 22 vòng đấu họ đang có 47 điểm và giữ vững ngôi đầu bảng. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi chỉ đang là 1 điểm. Phong độ mà các vị khách thể hiện giai đoạn gần đây là cực kỳ ổn định khi mà thắng 3 hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. 

Đội khách CFR Cluj đang cho thấy sự vượt trội về lịch sử đối đầu khi mà đội bóng này đã đánh bại Voluntari cả 5 lần gần nhất mà hai đội gặp nhau. Vào thời điểm này cho dù phải thi đấu trên sân của Voluntari nhưng CFR Cluj vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cơ hội vượt ải handicap của họ là khá cao. 

Tỷ lệ Voluntari vs CFR Cluj

Nhận định Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 311, VĐ Romania) 1
Tỷ lệ Voluntari vs CFR Cluj

Tài/Xỉu trận Voluntari vs CFR Cluj

Trong những trận đấu gần đây giữa hai đội Voluntari vs CFR Cluj thì 4/6 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy cặp đấu này thường không mang đến quá nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ không diễn ra cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Voluntari vs CFR Cluj: 0 - 1

Thành tích đối đầu Voluntari vs CFR Cluj

Nhận định Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 311, VĐ Romania) 2
Thành tích đối đầu Voluntari vs CFR Cluj

Thành tích gần đây của Voluntari

Nhận định Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 311, VĐ Romania) 3
Thành tích gần đây của Voluntari

Thành tích gần đây của CFR Cluj

Nhận định Voluntari vs CFR Cluj (1h00 ngày 311, VĐ Romania) 4
Thành tích gần đây của CFR Cluj

Đội hình dự kiến Voluntari vs CFR Cluj

  • Voluntari: Mihai Popa, Ulrich Meleke, Patricio Matricardi, Igor Armaș, Cristian Costin, Vadim Rață, Omar Govea, Naser Aliji, Daniel Constantin Florea, Adam Nemec, Vitalie Damașcan. 

  • CFR Cluj: Hindrich; Susic; Graovac; Cestor; Camora; Sigurjonsson; Boateng; Deac; Omrani; Costache; Debeljuh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X