Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Volos vs Panathinaikos 21h30 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volos vs Panathinaikos lúc 21h30 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Volos vs Panathinaikos

Xét về danh tiếng Volos thua xa so với Panathinaikos tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp. Điều này đã được chứng minh một cách rõ ràng ở trận đấu lượt đi tại vòng 5 cúp quốc gia Hy Lạp khi Panathinaikos với lợi thế sân nhà dễ dàng đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ. 2 đội bóng sẽ tiếp tục có trận tái đấu trong khuôn khổ lượt về của cúp quốc gia Hy Lạp và đương nhiên cơ hội không còn quá nhiều với Volos ở trận đấu này khi họ đã thua thảm ở trận đấu đầu tiên.

Volos vs Panathinaikos
Soi kèo Volos vs Panathinaikos Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Volos quãng thời gian qua của mình đang trình diễn lối chơi và bộ mặt vô cùng đáng thất vọng qua đó khiến 5 trận đấu gần nhất của họ có kết quả toàn hòa và thua. Tuy nhiên, Panathinaikos thời gian qua cũng thi đấu tương đối thất thường với thành tích 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Volos sẽ được trở về sân nhà Panthessaliko ở trận đấu lượt về tới đây để tiếp đón Panathinaikos. Tuy vậy đây không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này bởi lẽ 2 trận đấu gần nhất thi đấu tại thánh địa của mình đội bóng này đều đã phải nhận thất bại. Nên nhớ, Panathinaikos ở trận đấu gần nhất của mình trên sân khách cũng đã phải nhận thất bại.

Từ quá khứ cho tới thời điểm hiện tại chưa bao giờ Volos được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Panathinaikos. Bằng chứng thể hiện rõ cho điều này là việc ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Panathinaikos đang có lợi thế to lớn với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và mới chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên Panathinaikos có lẽ không cần bung sức quá nhiều ở trận đấu này bởi họ đã có lợi thế lớn sau trận đấu lượt đi. Vì lẽ đó để cải thiện thành tích đối đầu với đối thủ Volos hoàn toàn có thể tự tin có ít nhất 1 trận hòa ở trận đấu này.

Tỷ lệ Volos vs Panathinaikos

Nhận định Volos vs Panathinaikos 21h30 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Volos vs Panathinaikos

Tài/Xỉu trận Volos vs Panathinaikos

Cặp đấu giữa Volos và Panathinaikos thường cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi và có nhiều bàn thắng được ghi khi 6/10 trận đấu gần nhất của 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây của Panathinaikos có kịch bản Under bàn thắng. Thêm vào đó, Panathinaikos sẽ chủ động thi đấu chậm rãi ở trận đấu này và vì lẽ đó đây sẽ là trận đấu không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Volos vs Panathinaikos: 1-1

Thành tích đối đầu Volos vs Panathinaikos

Nhận định Volos vs Panathinaikos 21h30 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Volos vs Panathinaikos

Thành tích gần đây của Volos

Nhận định Volos vs Panathinaikos 21h30 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Volos

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Volos vs Panathinaikos 21h30 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Đội hình dự kiến Volos vs Panathinaikos

  • Volos: Kotnik, Deletic, Escoval, Fernandez, Knockaert, Koutsias, Luna, Matilla, Metaxas, Sielis, Weiss.

  • Panathinaikos: Lodygin, Bernard, Cokaj, Juankar, Kotsiras, Magnusson, Palacios, Perez, Schenkeveld, Sporar, Verbic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X