Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Volos vs Atromitos 0h30 ngày 24/9 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Năm 23/09/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volos vs Atromitos VĐQG Hy Lạp 2021/22 lúc 0h30 ngày 24/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Volos vs Atromitos 0h30 ngày 24/9

Volos đang có khởi đầu cực kì ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp mùa 2021/22. Sau hai vòng đầu, họ sở hữu 6 điểm tuyệt đối, thành tích thậm chí những ông lớn Olympiakos, PAOK, AEK Athens... cũng không đạt được. Trận ra quân, Volos tận dụng tốt ưu thế sân nhà để đánh bại Lamia với tỉ số 2-1. Vòng hai, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Guillermo Abascal trình diễn thuyết phục hơn khi thắng 3-1 trên sân của Apollon Smirnis.

Volos vs Atromitos
Nhận định bóng đá Volos vs Atromitos VĐQG Hy Lạp 2021/22

Nối với hai trận thắng AEK Athens và Niki Volos trong loạt giao hữu trước mùa, Volos đang có 4 thắng lợi liên tiếp. Chuỗi này nhiều khả năng sẽ được nối dài sau cuộc chạm Atromitos tại vòng ba. Việc thi đấu trên sân nhà hậu thuẫn lớn cho Volos tiếp tục bỏ túi ba điểm. Thực tế phong độ sân nhà của đội bóng này rất tốt. 7 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Panthessaliko Stadio, Volos thắng đến 5 và hòa 2.

Về phía Atromitos, cái tên này không thực sự đáng gờm. Ở vòng gần nhất, Atromitos được thi đấu trên sân nhà và gặp kẻ dưới cơ Panaitolikos nhưng lại hứng chịu thất bại 1-2, thậm chí họ còn dẫn bàn sau hiệp một. Trận hòa 0-0 trên sân của đương kim vô địch Olympiakos trong ngày ra quân hóa ra chỉ là kết quả nhất thời.

Tỏ ra thiếu ổn định ngay sau hai vòng thêm tâm lí phải làm khách, đội bóng của huấn luyện viên Angel Lopez sẽ gặp nhiều khó khăn trong lượt đấu thứ ba, trước chủ nhà Volos. Nguy cơ thua trận là rất lớn với họ. Cũng đừng quên, Atromitos đã chịu cảnh tay trắng khi làm khách trước Volos vào mùa giải năm ngoái.

Theo kèo châu Á, hai đội tiếp tục nhận tỉ lệ 0:0 như lần Volos tiếp đón Atromitos mùa trước. Với phong độ ổn hơn hẳn cùng lợi thế sân nhà, Volos dĩ nhiên là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Cũng lưu ý, Volos đã thắng kèo châu Á tới 7/9 trận sân nhà trở lại đây.

Volos vs Atromitos
Tỉ lệ kèo Volos vs Atromitos

Tỷ lệ tài xỉu Volos vs Atromitos

Volos thời gian gần đây thi đấu rất cởi mở, trọng tấn công và quan tâm đến việc ghi bàn để giành chiến thắng hơn là giữ sạch lưới. Việc Volos thắng 3/4 trận gần nhất ở giải VĐQG, mỗi trận này đều thủng lưới nhưng bù lại ghi được tối thiểu 2 bàn, là minh chứng rõ rệt. Nhờ vậy, màn đọ sức với Atromitos nhiều khả năng sẽ diễn ra cởi mở và có nhiều pha lập công. Nhận định bóng đá được biết, 3/4 lần gần nhất Volos gặp Atromitos trên sân nhà xuất hiện tối thiểu 3 bàn.

Dự đoán kết quả Volos vs Atromitos: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Volos vs Atromitos
Thành tích gần đây của Volos
Volos vs Atromitos
Thành tích gần đây của Atromitos
Volos vs Atromitos
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Volos: Klaiman, Ferrari, Grillo, Romero, Regattin, Bartolo, Purita, Tsokanis, Rosero, Van Weert, Fernadnes.
  • Atromitos: Piric, Papadopoulos, Castellano, Chatziisaias, Kartalis, Vasilantonopoulos, Salomon, Juan Muniz, Denic, Klonaridis, Koulouris.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Hy Lạp 2021/22:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X