Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Volendam vs Zwolle 0h45 ngày 3/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volendam vs Zwolle lúc 0h45 ngày 3/12 (Giải VĐQG Hà Lan): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Volendam vs Zwolle

Người hâm mộ của Zwolle chắc chắn đang cảm thấy bất an với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Sau 11 trận đấu gần nhất đã chơi, đội bóng này chỉ có thể kiếm về đúng 2 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 2 lần và phải đón nhận 7 thất bại. Với kết quả  này, không bất ngờ khi Zwolle phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Waalwijk trên sân nhà, De Blauwvingers đã thua 1-2 chung cuộc. Hơn nữa chiến thắng gần nhất mà đội bóng này có thể sở hữu được đã đến từ 5/11.

Volendam vs Zwolle
Nhận định Volendam vs Zwolle 0h45 ngày 3/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Không những vậy khi thi đấu tại sân khách, Zwolle đang chơi thứ bóng đá không hề hiệu quả. Tính đến thời điểm này, Johnny Jansen cùng các học trò đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đá xa nhà. Họ đã để thua liên tiếp 3 trận trong đó. Với trận sân khách gần nhất góp mặt, Zwolle đã bị chủ nhà Utrecht đánh bại 3-1 chung cuộc. Nếu nhìn xa hơn, Zwolle chỉ có thể thắng đúng 2/10 trận sân khách gần nhất. Chưa kể chiến thắng xa nhà cuối cùng của họ đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Volendam đang sở hữu những kết quả không hề tốt hơn đội khách một chút nào. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không có được chiến thắng chung cuộc. Thay vào đó những gì mà Volendam làm được chỉ là 1 trận hòa ít ỏi trước Nijmegen. Để thua 4 trận còn lại đang tạo ra sức ép lớn lên tinh thần của họ. Vừa qua The Other Oranje đã bị chủ nhà AZ Alkmaar đánh bại 3 bàn không gỡ.

Đáng chú ý trên sân nhà họ cũng đang chơi chưa thật sự hiệu quả. Thống kê 7 trận vừa qua chơi tại mái ấm Kras Stadion, Volendam chỉ có 2 chiến thắng ít ỏi. Như vậy đã có 5 trận Volendam không thể ca khúc khải hoàn, thay vào đó đón nhận 2 hòa và 3 thua. Vừa qua đoàn quân của HLV Matthias Kohler dễ dàng bị đánh bại tới 4-1 bởi đội khách Sparta Rotterdam. Với bộ mặt thi đấu hiện tại của hai đội, khả năng có thể giành 3 điểm không hề cao một chút nào.

Nhận định tổng bàn thắng trận Volendam vs Zwolle

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào bữa tiệc bàn thắng sôi động diễn ra trên sân Kras Stadion. Nên nhớ rằng 5/7 trận đấu trước đó Volendam chơi đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Ngoài ra tổng lưới rung trên 2 lần đã xuất hiện trong 14/19 trận Volendam đá sân nhà. Đặc biệt 8/10 lần gần nhất đôi bên đối đầu cũng có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Volendam vs Zwolle: 3-3

Thành tích đối đầu Volendam vs Zwolle

Nhận định Volendam vs Zwolle 0h45 ngày 312 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Volendam vs Zwolle

Thành tích gần đây của Volendam

Nhận định Volendam vs Zwolle 0h45 ngày 312 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Volendam

Thành tích gần đây của Zwolle

Nhận định Volendam vs Zwolle 0h45 ngày 312 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Zwolle

Đội hình dự kiến Volendam vs Zwolle

  • Volendam: Backhaus, Cox, Flint, Benamar, Buur, Mirani, Twigt, Kuol, De Haan, Ould-Chikh, Muhren.

  • Zwolle: Schendelaar, Van Polen, Kersten, Lam, Garcia, Van Den Berg, Thomas, Buurmeester, Namli, Thy, Reijnders.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X