Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Volendam vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 5/2 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Bảy 04/02/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 5/2, VĐ Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Volendam vs AZ Alkmaar

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Hà Lan đội chủ nhà Volendam sẽ phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh là AZ Alkmaar. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Volendam không được đánh giá cao trong việc có thể làm nên bất ngờ. Trong khi đó với đội khách AZ Alkmaar 3 điểm là mục tiêu bắt buộc đối với họ để bám đuổi ngôi đầu. 

Volendam vs AZ Alkmaar
Soi kèo Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 5/2, VĐ Hà Lan)

Đội chủ nhà Volendam đang có một giai đoạn rất khó khăn vào lúc này. Sau 20 vòng đấu đầu tiên họ chỉ có được 16 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Phong độ mà đội bóng này thể hiện cũng là khá tốt giai đoạn này với 4/5 trận bất bại.  

Đối với đội khách AZ Alkmaar họ đang cho thấy sự quyết tâm và khát điểm hơn cả vào lúc này. Hiện tại AZ Alkmaar đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 40 điểm. Họ kém ngôi đầu bảng là 2 điểm và rất muốn giành chiến thắng ở vòng đấu tới đây. Phong độ mới đây của AZ Alkmaar là rất tốt khi mà 5 trận gần nhất họ đều giữ được thành tích bất bại.  

Trong quá khứ đối đầu của hai đội thì AZ Alkmaar đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà Volendam. Cả 5 lần gặp nhau gần nhất thì AZ Alkmaar đều đã đánh bại đối thủ này. Điều này có thể thấy khả năng vượt ải handicap tới đây của các vị khách AZ Alkmaar là rất cao. 

Tỷ lệ Volendam vs AZ Alkmaar

Nhận định Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 52, VĐ Hà Lan) 1
Tỷ lệ Volendam vs AZ Alkmaar

Tài/Xỉu trận Volendam vs AZ Alkmaar

Phần lớn những trận đấu giữa Volendam vs AZ Alkmaar thì đội khách đều có thể giành chiến thắng với cách biệt khá lớn. Cụ thể cả 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với ít nhất là từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Volendam vs AZ Alkmaar: 1 - 3

Thành tích đối đầu Volendam vs AZ Alkmaar

Nhận định Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 52, VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu Volendam vs AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Volendam

Nhận định Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 52, VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Volendam

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định Volendam vs AZ Alkmaar (0h45 ngày 52, VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến Volendam vs AZ Alkmaar

  • Volendam: Stankovic; Mbuyamba, Benamar, Mirani; Buur, Eiting, Da Silva, Murkin; B. Ould-Chikh, Oristanio; Muhren.

  • AZ Alkmaar: Vindahl; Hatzidiakos, Beukema, Martins Indi, Clasie, De Wit, Kerkez, Reijnders; Karlsson, Pavlidis, Evjen.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X