Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Volendam vs Almere City 1h00 ngày 2/10 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 01/10/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volendam vs Almere City Hạng 2 Hà Lan 2021/22 lúc 1h00 ngày 2/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Volendam vs Almere City 1h00 ngày 2/10

Trong toàn bộ 5 lần gần nhất gặp Almere City trên sân nhà, kéo dài từ mùa 2016/17 đến mùa trước, Volendam đều không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, đến cuộc tiếp đón thuộc vòng 9 Hạng 2 Hà Lan vào đêm nay, rất có thể Volendam sẽ phá được dớp. Phong độ vượt trội so với đối thủ cùng ưu thế sân nhà hậu thuẫn cho đội bóng đang xếp thứ ba trên BXH thâu tóm điểm số tối đa.
Volendam vs Almere City
Nhận định bóng đá Volendam vs Almere City Hạng 2 Hà Lan 2021/22
Sau giai đoạn đầu mùa chuệch choạc, cụ thể là hòa 2, thua 1 trong 3 vòng đầu tiên, Volendam đã khởi sắc ở 5 trận trở lại đây. Khoảng thời gian này, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Wilhelmus Jonk đánh bại Maastricht, De Graafschap, VVV-Venlo, FC Oss và chỉ hòa Roda JC. Đặc biệt, họ ghi đến 15 bàn sau 5 trận, trong đó mỗi lần ra sân kiếm được tối thiểu 2 bàn.
 
Tính riêng khi đá sân nhà, Volendam cũng cho thấy bộ mặt sáng sủa. Điều này có được nhờ thành tích thắng 5, hòa 1 và thua 1 trong 7 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Kras Stadion. Hai trận không thắng, thua ADO Den Haag và hòa Roda JC, thực ra đều xứng đáng được cảm thông, sở dĩ vậy bởi Volendam đều bị đuổi người sau đó để đối phương vượt lên.
 
Bên kia chiến tuyến, Almere City vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, bao gồm thất bại 2-4 trước Jong Ajax và hai lần chia điểm với Telstar (1-1) và Dordecht (2-2). Tệ ở chỗ, Almere luôn sắm vai cửa trên trong cả ba trận. Kết quả thêm cho thấy sự phập phù của Almere City. Sau 8 vòng đầu mùa, đội bóng dưới quyền HLV Verbeek thắng 2, hòa 3, thua 3 và xếp thứ 14/20.
 
Ở kèo châu Á, Volendam đang chấp Almere City -1/2. Điều này cho thấy Volendam đã được thị trường đánh giá cao bởi trong 2 lần gần nhất tiếp đón Almere City họ chỉ nhận tỉ lệ 0:0. Theo nhận định bóng đá đêm nay, đội chủ sân Kras Stadion  rất gần chiến thắng và là cái tên đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu.
Volendam vs Almere City
Tỉ lệ kèo Volendam vs Almere City

Tỷ lệ tài xỉu Volendam vs Almere City

"Mưa" bàn thắng thường xuất hiện trong những trận Volendam và Almere City góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 9/10 lần ra sân mới đây và 10/11 trận sân nhà gần nhất của Volendam có từ 3 bàn trở lên. Với Almere City, 5/6 trận vừa qua và 17/20 chuyến làm khách gần đây cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Volendam vs Almere City: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Volendam vs Almere City
Thành tích gần đây của Volendam
Volendam vs Almere City
Thành tích gần đây của Almere City
Volendam vs Almere City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Volendam: Lauwers, Mirani, Kramer, B.Plat, Kasius, A.Plat, Twigt, Van Mieghem, Muhren, Kaars, Oristianio.
  • Almere City: Woud, Leeuwin, Van Vlerken, Lesquoy, Breedijk, Koolwijk, Receveur, Ahannach, Duijvestijn, Van Hoeven, Pouwels.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Hà Lan 2021/22:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X