Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá VJS vs Ilves 23h00 ngày 5/7 (Cúp QG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VJS vs Ilves lúc 23h00 ngày 5/7 (Cúp quốc gia Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá VJS vs Ilves 23h00 ngày 5/7

Phong độ của VJS gần đây là cực tốt, 4 trận đấu gần nhất là 4 trận đá Cúp quốc gia Phần lan, dù cho các trận đấu diễn ra cách nhau một khoảng thời gian khá dài nhưng đội chủ nhà lại có màn thể hiện cực ấn tượng. 3 trong 4 trận đấu ở Cúp quốc gia Phần lan đó VJS giải quyết trong 90 phút thi đấu, chỉ có cuộc chiến trước Kiffen trên sân đối thủ VJS cần dùng tới loạt luân lưu.

VJS vs Ilves
Nhận định VJS vs Ilves 23h00 ngày 5/7 (Cúp quốc gia Phần lan 2023)

Phong độ của Ilves gần đây là không tốt, tuy nhiên đó là ở giải đấu cao nhất Phần Lan chứ trận đá Cúp quốc gia Phần lan thì lại là câu chuyện khác. Ilves đánh bại KPV Kokkola với tỷ số 4-1 một cách không thể thuyết phục hơn để giành được tấm vé tham dự vòng tứ kết. Người hâm mộ Ilves đang kỳ vọng một trận đấu huỷ diệt nữa được các cầu thủ tạo ra khi làm khách trước VJS.

Xét về mặt đẳng cấp chắc chắn VJS là đội bóng thua thiệt hơn so với Ilves vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên bù lại điều đó thì VJS được đá trên sân nhà, có phong độ được cho là nhỉnh hơn vào lúc này.

Tỷ lệ đi tiếp của VJS tất nhiên là thấp hơn so với Ilves, dẫu vậy trong bóng đá không biết được điều gì sẽ diễn ra. Khả năng trận đấu này sẽ có bất ngờ và VJS kéo Ilves vào đến loạt sút luân lưu để định đoạt số phận. Trên chấm 11m, bản lĩnh của Ilves sẽ lên tiếng và đội bóng này vào chơi trận bán kết Cúp quốc gia Phần lan.

Nhận định tổng bàn thắng trận VJS vs Ilves

VJS biết mình biết ta, họ phải chơi nhún nhường trước Ilves chứ không thể đôi công được, thế nên việc đội chủ nhà có bàn thắng là điều khó xuất hiện. Về phần đội khách, đội bóng này cũng chẳng thể xuyên thủng hàng phòng thủ kiên cố của VJS được, đơn giản bởi Ilves còn lo lắng nhận về đòn hồi mã thương. Thế nên khó có chuyện nhiều bàn thắng được ghi trong 90 phút giữa VJS và Ilves.

Dự đoán kết quả VJS vs Ilves: 0-0

Thành tích đối đầu VJS vs Ilves

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của VJS

Nhận định VJS vs Ilves 23h00 ngày 57 (Cúp quốc gia Phần lan 2023) 1
Thành tích gần đây của VJS

Thành tích gần đây của Ilves

Nhận định VJS vs Ilves 23h00 ngày 57 (Cúp quốc gia Phần lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Ilves

Đội hình dự kiến VJS vs Ilves

  • VJS: Matias Syrjäläinen, Joni Merinen, Tuomas Koponen, Rasmus Koirikivi, Rasmus Auramo, Viljami Jurvanen, Joni-Jesper Rahkola, Vili Lankinen, Karim Jmaali, Moriba Tokpa Lamah, Ville Teräsranta.

  • Ilves: Felipe Aspegren, Otso Virtanen, Lauri Ala-Myllymäki, Aapo Mäenpää, Tatu Miettunen, Doni Arifi, Mohammed Umar, Yussif Moussa, Sabit Ngor James, Santeri Haarala, Adam Larsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X