Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vizela vs Benfica 2h30 ngày 17/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vizela vs Benfica lúc 2h30 ngày 17/9 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Vizela vs Benfica

Người hâm mộ của Vizela không thể yên tâm với kết quả thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 12/14 trận gần nhất Vizela ra sân đều không thể giành chiến thắng. Thậm chí kết quả tốt nhất trong đó của họ chỉ là 4 lần hòa chung cuộc ít ỏi. Với 8 trận đấu còn lại, Vizela đều thất bại. Đó là một thành tích vô cùng kém cỏi đối với Pablo Villar và các học trò.  Nhìn về bảng xếp hạng lúc này, với 4 điểm trong tay, Vizela chỉ đứng thứ 12. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm ít ỏi.

Vizela vs Benfica
Nhận định Vizela vs Benfica 2h30 ngày 17/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được là đánh bại Gil Vicente 1-0 tại vòng 4 vừa qua. Nhờ vậy mà họ mới có thể cắt đứt được chuỗi 4 trận toàn hòa và thua của mình. Tuy nhiên sân nhà Estádio do Vizela không phải là lợi thế lớn dành cho đội bóng này. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 6/8 trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Vizela đều không mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ. Trong đó có 2 lần họ nếm mùi thất bại.

Phía bên kia sân đấu, Benfica đang có những kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. 15/18 trận đã qua Benfica chơi đều không thua. Thay vào đó họ có được 13 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngoài ra xét những lần ra sân gần đây, The Eagles đã chiến thắng 3 trận liên tiếp. Họ đã lần lượt đánh bại Estrela, Gil Vicente, Vitoria Guimaraes, ghi được tới 9 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Trong khi đó thất bại cuối cùng của Benfica đã đến từ giữa tháng 8 vừa qua.

Hành quân đến sân Estádio do Vizela ở trận đấu thuộc vòng 5 tới đây không phải là thách thức lớn dành cho Benfica. 6/8 trận gần nhất đá tại sân khách, Benfica đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Hơn nữa với lần gần nhất làm khách, Benfica đã đánh bại Gil Vicente 3-2. Đồng thời chính Vizela mới là đội phải lo sợ ở trận đấu này. Cả 3 lần tiếp đón những vị khách Benfica trong quá khứ, Vizela đều nếm mùi thất bại. Sẽ không ngạc nhiên nếu chủ nhà lại thua ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vizela vs Benfica

Bàn thắng vẫn không thể xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Vizela. Cụ thể 2 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Bên cạnh đó 3/4 trận vừa qua Vizela vs Benfica chạm trán nhau luôn có 2 bàn đổ xuống, Kết quả này còn được lặp lại trong 2 trận mới nhất diễn ra trên sân Estádio do Vizela. Chung quy lại sẽ không có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Vizela vs Benfica: 0-2

Thành tích đối đầu Vizela vs Benfica

Nhận định Vizela vs Benfica 2h30 ngày 179 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Vizela vs Benfica

Thành tích gần đây của Vizela

Nhận định Vizela vs Benfica 2h30 ngày 179 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Vizela

Thành tích gần đây của Benfica

Nhận định Vizela vs Benfica 2h30 ngày 179 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Benfica

Đội hình dự kiến Vizela vs Benfica

  • Vizela: Buntic, Silva, Wilson, Anderson, Pereira, Bustamante, Samu, Moreira, Nascimento, Lacava, Essende.

  • Benfica: Soares, Bah, Silva, Otamendi, Aursnes, Neves, Kokcu, Di Maria, Rafa, Joao Mario, Musa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X