Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vitoria vs ABC 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs ABC lúc 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs ABC

Vitoria đang là một trong số những câu lạc bộ có thể giành một suất thăng hạng lên giải đấu cao nhất Brazil. Đội chủ nhà đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil, đội bóng này mang về 38 điểm sau 20 trận đấu. Đây là số điểm không lớn cũng không thuyết phục tuy nhiên câu lạc bộ này vẫn đang làm người hâm mộ hài lòng.

Vitoria vs ABC
Nhận định Vitoria vs ABC 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

ABC là đội bóng trái ngược so với đội chủ nhà, câu lạc bộ này đang đứng bét bảng tại Hạng 2 Brazil và đội bóng này gần như chắc suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 6 điểm, nhưng đà thăng tiến của ABC lại quá tệ nên khoảng cách này ngày một kéo dài ra chứ chẳng thể rút ngắn được.

5 trận gần nhất chỉ có đúng 1 trận thắng thua rõ ràng, nó diễn ra trên sân của ABC nhưng Vitoria lại là đội có 3 điểm, 4 trận đấu còn lại đội chủ nhà và đội khách đều có kết quả hoà. Lợi thế đều đang cho thấy đội chủ nhà có khả năng giành chiến thắng, phong độ cao hơn đẳng cấp hơn lại còn có lợi thế sân nhà.

90 phút thi đấu sắp tới, giới chuyên môn đánh giá đội chủ nhà Vitoria có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với ABC rất nhiều. Đội chủ nhà sở hữu cho mình 56% cơ hội có 3 điểm trọn vẹn, 20% là cơ hội cho ABC giành chiến thắng. 24% câu lạc bộ Vitoria và câu lạc bộ ABC sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vitoria vs ABC

Tổng số bàn xuất hiện khi Vitoria thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Brazil đang là 12 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần ABC thì câu lạc bộ này có 6 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Hạng 2 Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Thế nên có khả năng xuất hiện dưới 3 bàn.

Dự đoán kết quả Vitoria vs ABC: 2-0

Thành tích đối đầu Vitoria vs ABC

Nhận định Vitoria vs ABC 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vitoria vs ABC

Thành tích gần đây của Vitoria

Nhận định Vitoria vs ABC 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vitoria

Thành tích gần đây của ABC

Nhận định Vitoria vs ABC 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của ABC

Đội hình dự kiến Vitoria vs ABC

  • Vitoria: Lucas Willians Assis Arcanjo, Wagner Leonardo, Osvaldo Lourenço Filho, Zeca, Camutanga, Marco Antônio da Silva Carvalho, Marcelo Correa, Rafinha, Rodrigo Andrade, Matheus, Léo Gamalho.

  • ABC: Simão Bertelli, Matheus Anjos, Richardson, Márcio Azevedo. Ceará, Wallace Madeira Almeida, Wellington Rodrigues dos Reis, Jucimar José Teixeira, Stephannyo Afonso Lopes de Oliveira, Fabio, Rafael Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X