Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Yokohama Marinos 18h00 ngày 18/8 (AFC Champions League 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Vissel Kobe vs Yokohama Marinos giải AFC Champions League 2022 hôm nay.
Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Vissel Kobe vs Yokohama Marinos

Nhận định bóng đá hôm nay Vissel Kobe vs Yokohama Marinos (1/2:0): 0-2

Nhật Bản có 3 đại diện tại vòng 1/8 AFC Champions League khu vực Đông Á (gồm 8 đội), trong đó Vissel Kobe và Yokohama Marinos sẽ phải loại nhau để giành một vé vào bán kết. Các trận đấu vòng 1/8 đều diễn ra tập trung tại xứ sở mặt trời mọc nhưng ở thành phố Saitama nên vẫn là địa điểm trung lập với cả hai đội bóng này.

Vissel Kobe (đang sở hữu trong đội hình tiền vệ huyền thoại của Barca, Andres Iniesta cùng hai cựu cầu thủ Barca khác là Krkic và Samper) đứng thứ 3 J-League 1 mùa trước nhưng đang gặp khó mùa này khi hiện tại chỉ đứng thứ 16/18 đội, vị trí sẽ phải đá trận playoff trụ hạng. Iniesta cùng đồng đội kém suất an toàn gần nhất 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tại sân chơi AFC Champions League 2022, Vissel Kobe đứng đầu bảng J (thắng 2, hòa 2 sau 4 trận vì ở bảng này, Shanghai Port của Trung Quốc đã rút lui vào phút chót). Tuy nhiên, hai đối thủ của Vissel Kobe ở bảng J chỉ là đại diện của Hong Kong và Thái Lan nên thua kém họ khá nhiều về thực lực lẫn đẳng cấp. Ở kỳ AFC Champions League gần nhất mà đại diện của thành phố Kobe góp mặt vào năm 2020, họ đã lọt vào đến bán kết.

Trái ngược với Vissel Kobe đang vất vả đua trụ hạng thì Yokohama Marinos (đương kim á quân Nhật Bản) đang dẫn đầu BXH J-League 1 với 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi gần nhất mà còn chơi ít hơn 1 trận. Chức vô địch đầu tiên sau hơn 30 năm đang trong tầm tay của thầy trò HLV Kevin Muscat.

Mặc dù vậy, phong độ của đội bóng có đại bản doanh ở thành phố Yokohama thời gian gần đây không tốt: thua liền 3 trận nhưng may chỉ một trận ở giải VĐQG (2 trận còn lại ở cúp Liên đoàn Nhật).

Tại đấu trường châu lục, Yokohama Marinos đã giành vị trí nhất bảng H AFC Champions League (có sự góp mặt của CLB HAGL và các trận đấu diễn ra tại sân Thống Nhất hồi cuối tháng 4 vừa rồi)  Nhìn chung với tình thế hiện tại của hai đội thì có vẻ Yokohama Marinos sẽ "máu" thành tích ở cúp C1 châu Á hơn. Điều đó phần nào được thể hiện thông qua việc Yokohama Marinos chấp Vissel Kobe mức -1/2.

Nhìn lại quá khứ đối đầu thì những năm qua, cùng lắm Yokohama Marinos chỉ chấp đối thủ đồng hương mức -3/4 mà thôi, tất nhiên khi đó trận đấu diễn ra trên sân nhà của Marinos nhưng chủ yếu Marinos chấp -1/4 hoặc -1/2. Trận tới như đã đề cập diễn ra trên sân trung lập nên mức -1/2 rõ ràng là tương đối ổn. Vì thế Bongda24h tin rằng chọn Yokohama Marinos là sáng suốt hơn.

Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Vissel Kobe vs Yokohama Marinos

Thống kê Vissel Kobe vs Yokohama Marinos

Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Đối đầu Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Vissel Kobe vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X