Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 8/10 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Sáu 07/10/2022 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản 2022: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima
Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

Sau 30 vòng đấu tại J League 2022, Vissel Kobe thắng 9, hòa 7, thua 14, tích lũy được 34 điểm để đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp, nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ 3 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay. Điều đáng nói, CLB chủ sân Misaki Park đang trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng khi ca khải hoàn 3 lần ra sân gần nhất, ghi 5 bàn và thủng lưới 1 lần.

Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc với đoàn quân của Takayuki Yoshida khi cả 2 trận tiếp đón khách mới đây đều được hưởng niềm vui chiến thắng về cả chuyên môn lẫn châu Á. Dù phải sắm vai cửa dưới ở cuộc đụng độ trưa nay, nhưng Vissel Kobe vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng từ NHM. Đặc biệt, đội bóng này cực kỳ có duyên với mức chấp 1/4.

Cần biết rằng, cả 2 màn tranh tài Sanfrecce Hiroshima trước đó với cùng tỷ lệ, tập thể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Takayuki Yoshida bất bại, trong đó có chiến thắng 3 sao ngay trên sào huyệt của mình. Đã thế, Sanfrecce Hiroshima không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 3 vòng đấu vừa rồi tại giải VĐQG Nhật Bản, họ thắng 1, hòa 1, thua 1.

Trong đó phải kể đến với việc để đội đang xếp hạng 10 là Nagoya cầm hòa với tỷ số không bàn thắng. Sân khách cũng đang là rào cản với thầy trò HLV Michael Skibbe trong việc giành chiến thắng. Thống kê cho thấy, 2/3 chuyến hành quân xa nhà đã qua, họ đều phải chia điểm, đồng thời để thua theo tỷ lệ bóng đá. Vì vậy, chủ nhà xứng đáng có điểm trận tới.

Nhận định Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 810 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1
Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima
  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

9/14 trận gần nhất có sự góp mặt của Vissel Kobe, Tài nổ sau 45 phút. Đây cũng là kết quả ở 3/12 lần ra sân mới đây bên phía Sanfrecce Hiroshima. Ngoài ra, 7/8 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 CLB trên sân Vissel Kobe xuất hiện không dưới 2 pha lập công trước giờ nghỉ. Mốc Tài vì thế vẫn rất đáng tin cậy hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

7 màn đọ sức vừa rồi giữa Vissel Kobe và Sanfrecce Hiroshima có tổng cộng 27 pha lập công, tức trung bình 3.86 bàn mỗi 90 phút. 7/11 lần tiếp đón khách đã qua của Vissel Kobe cũng như 6/8 chuyến hành quân xa nhà gần đây bên phía Sanfrecce Hiroshima xuất hiện không dưới 3 tình huống lưới rung. Những dữ kiện đủ mạnh trên là cơ sở để chọn cửa Tài trận tới.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 810 (VĐQG Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 810 (VĐQG Nhật Bản 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe
Nhận định Vissel Kobe vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 810 (VĐQG Nhật Bản 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Vissel Kobe: Ilkura, Yamakawa, Kikuchi, Kobayashi, Sakai, Yamaguchi, Osaki, Kobayashi, Muto, Osako, Yuruki
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Nogami, Araki, Sasaki, Chajima, Kawamura, Notsuda, Kashiwa, Morishima, Mitsuta, Vieira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X