Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Sagan Tosu 13h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Sagan Tosu lúc 13h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Sagan Tosu 13h00 ngày 14/5

Vissel Kobe chắc chắn đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích khi xét đến thành tích thi đấu mùa này. Đã chơi đến trận thứ 11 nhưng Vissel Kobe không thể kiếm nổi một chiến thắng. Thay vào đó họ chỉ có 4 trận hòa là kết quả tốt nhất. Vậy nên không ngạc nhiên khi Vissel Kobe đang phải đứng bét BXH. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Sagan Tosu đang đứng thứ 5 với cách biệt 15 điểm so với đội chủ nhà.

Vissel Kobe vs Sagan Tosu
Soi kèo Vissel Kobe vs Sagan Tosu VĐQG Nhật 2022

Ở thời điểm hiện tại, Sagan Tosu cũng đang có được những kết quả thi đấu ổn định. Cụ thể họ đang sở hữu được cho mình chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Trong đó đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Kenta Kawai. Vừa qua khi đối đầu với đội chủ nhà FC Tokyo, Sagan Tosu đã có thắng lợi tối thiểu 1-0. Ngoài ra thất bại gần nhất của họ đã đến từ 1 tháng trước.

Dù cho trận tới phải chơi trên sân khách nhưng Sagan Tosu không có lý do e ngại Vissel Kobe. 6/7 trận làm khách trước đó của Sagan Tosu đều không thua. Thậm chí Kenta Kawai cùng các học trò còn có được 2 chiến thắng liên tiếp khi chơi tại sân khách. Phía bên kia sân đấu, Vissel Kobe chỉ biết đến mùi chiến thắng trong 3/8 trận họ chơi tại tổ ấm Misaki Park.

Không ngạc nhiên khi giới mộ điệu đã mất niềm tin cho sự lựa chọn Vissel Kobe tại sàn giao dịch Châu Á. 9/11 trận đấu trước đó Vissel Kobe ra sân đều ôm hận tại ải handicap. Trên sân nhà họ còn để thua tỷ lệ Châu Á 6 trận liên tiếp. Ngược lại Sagan Tosu có thành tích Châu Á tốt hơn khi thắng 3/4 trận mới nhất. Bởi vậy Sagan Tosu đủ sức kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Vissel Kobe vs Sagan Tosu

Vissel Kobe vs Sagan Tosu
Tỷ lệ Vissel Kobe vs Sagan Tosu

Tài/Xỉu trận Vissel Kobe vs Sagan Tosu

Vissel Kobe và Sagan Tosu mỗi khi đối đầu nhau thường không đem về nhiều bàn thắng. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5/7 trận trước đó hai đội chạm trán chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra 5/7 trận Vissel Kobe đá sân nhà cũng như 2 trận liên tiếp Sagan Tosu góp mặt cũng có kịch bản tương tự. Khả năng cao trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Sagan Tosu: 0-1

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Sagan Tosu

Vissel Kobe vs Sagan Tosu
Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Vissel Kobe vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Vissel Kobe vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Sagan Tosu

  • Vissel Kobe: Maekawa, Hatsuse, Kobayashi, Osaki, Sakai, Yamaguchi, Ogihara, Yuruki, Inoue, Osako, Muto.

  • Sagan Tosu: Park, Nakano, Tashiro, Harada, Iino, Kikuchi, Fukuta, Koizumi, Ono, Iwasaki, Horigome.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X