Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Young Boys 3h00 ngày 3/11 (Champions League 2021/22)

Thứ Ba 02/11/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Young Boys lúc 3h00 ngày 3/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Thực lực vượt trội và quyết tâm chiến thắng bằng mọi giá, Villarreal sẽ không khó đánh bại Young Boys ở cuộc tái đấu tại vòng bảng Champions League vào đêm nay.

Villarreal vs Young Boys
Villarreal vs Young Boys

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Villarreal vs Young Boys: 3-1


Villarreal thực ra đang chơi không tốt thời gian gần đây. Cuối tuần vừa rồi, "tầu ngầm vàng" đã thua Valencia 0-2 ở La Liga, qua đó nối dài mạch không thắng ở giải quốc nội lên con số 4. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, đội bóng Tây Ban Nha đã giành được một trong những thắng lợi ấn tượng nhất lịch sử tham dự các cúp châu Âu, khi đánh bại chính Young Boys 4-1 ngay trên đất Thụy Sĩ ở trận lượt đi cách đây 2 tuần.

Chiến thắng đó phần nào phản ánh cách biệt về đẳng cấp và chất lượng chuyên môn giữa đôi bên là quá rõ ràng. Không phủ nhận nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ từng có màn ra quân vô cùng ấn tượng ở vòng bảng Champions Leageu mùa này khi hạ gục ông lớn MU với tỷ số 2-1 song hôm đó, "Quỷ đỏ" mà không mất người từ hiệp 1 (Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ ở phút 35) cùng các sai lầm chiến thuật của Solsa thì Young Boys làm gì có cửa lật ngược thế cờ (Ronaldo mở tỷ số ở phút 13) và bàn quyết định cũng chỉ được ghi ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2.

Sự thất thế của Young Boys ở bảng F được thể hiện ngay sau đó khi lần lượt thua Atalanta 0-1 và đỉnh điểm là thất bại nặng nề 1-4 trước Villarreal ngay trên sân nhà. Giờ đây khi phải hành quân sang Tây Ban Nha thì cơ hội có điểm của Young Boys càng mờ mịt.

Bản thân thầy trò Unai Emery hiểu rằng để cạnh tranh tấm vé tham dự vòng 1/8, họ cần phải tiếp tục đánh bại Young Boys trong màn tái đấu. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Europa League xếp nhì bảng, song chỉ hơn đội xếp thứ ba Atalanta về chỉ số phụ và kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man United. Có nghĩa, nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm vào đêm nay thì cửa đi tiếp của Villarreal là tương đối hẹp.

Song giới chuyên môn đang nghiêng về phía chủ nhà khi để Villarreal chấp -1, cao hơn hẳn trận lượt đi (-1/4) và tất nhiên mức này không thể chỉ dựa vào yếu tố sân bãi mà cả ưu thế về mặt chuyên môn. Thậm chí khả năng lớn mức chấp sẽ còn tăng lên -1 1/4. Vì thế Villarreal không những sẽ thắng mà còn với tỷ số cách biệt để vượt qua tỷ lệ châu Á.
Tỷ lệ Villarreal vs Young Boys
Tỷ lệ Villarreal vs Young Boys

Phân tích Tài xỉu Villarreal vs Young Boys


5/6 trận sân nhà gần đây của Villarreal đều có tối thiểu 4 lần lưới rung. 5/6 trận sân khách gần nhất của Young Boys cũng có không dưới 3 bàn, chính xác thì 4 trận có từ 4 bàn trở lên. Villarreal dĩ nhiên muốn thắng còn Young Boys cũng muốn tạo bất ngờ nên trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, nhiều bàn thắng.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VILLARREAL VS YOUNG BOYS

  • Villarreal: Rulli; Moreno, Pau Torres, Albiol, Gaspar; Capoue, Coquelin, Parejo; Danjuma, Pino, Alcacer.
  • Young Boys: Faivre; Hefti, Lauper, Lefort, Garcia; Sierro, Pereira, Aebischer, Ngamaleu; Elia, Siebatcheu.

Thông tin đáng chú ý Villarreal vs Young Boys

  • Villarreal: Vắng Juan Foyth, Gerard Moreno (chấn thương)
  • Young Boys: Vắng Cedric Zesiger, Ali Camara, Joel Monteiro, Esteban Petignat, Fabian Lustenberger, Von Ballmoos, Jean-Pierre Nsame (chấn thương).
  • Villarreal không thắng 4 trận liên tiếp tại La Liga với 3 thất bại, đồng thời thua kèo cả 4 trận đấu này
  • Tại Champions League, Villarreal đánh bại Young Boys 4-1 ở trận lượt đi trên sân khách cách đây hai tuần
  • 4/5 trận đấu gần đây của Villarreal đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi
  • Young Boys toàn thua kèo châu Á 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 4 trận đã đấu gần đây của Young Boys đều có từ 3 bàn thắng trở lên
Dự đoán kết quả Villarreal vs Young Boys: 3-1

Thống kê Villarreal vs Young Boys

Villarreal vs Young Boys
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Young Boys
Thành tích gần đây của Young Boys

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X