Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia 2h30 ngày 20/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Valencia lúc 2h30 ngày 20/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Villarreal đang nắm trong tay nhiều lợi thế để đòi lại món nợ thua 0-2 ở lượt đi. Ngoài ưu thế sân nhà, Tàu ngầm vàng còn nhỉnh hơn cả về động lực lẫn phong độ hiện tại.
Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Valencia (0:1 1/4): 3-1


Villarreal đích thực là hiện tượng lớn của Champions League không chỉ mùa này mà có lẽ là cả mấy năm gần đây. Đội bóng dưới quyền HLV Unai Emery đã lần lượt vượt qua hai "cường địch" Juventus và Bayern Munich để lần thứ 2 trong lịch sử lọt vào bán kết Champions League sau lần đầu tiên vào mùa 2005/06.

Tuy nhiên rõ ràng sẽ là cổ tích thực sự nếu đội chủ sân La Ceramica có thể bước lên bục vinh quang bởi đối thủ ở bán kết là một Liverpool mạnh bậc nhất châu Âu thời điểm này. Kể cả có tiếp tục gây sốc thì đối thủ ở chung kết (Real Madrid hoặc Man City) cũng trên Villarreal vài phần về mọi phương diện.

Nói cách khác, vui thì có vui nhưng thầy trò HLV Emery quá hiểu rằng nếu muốn tiếp tục được góp mặt ở các cúp châu Âu thì mục tiêu thiết thực nhất là thông qua con đường La Liga. Hiện tại, Villarreal tuy đang xếp thứ 7 nhưng kém đội cuối cùng của Top 6 là Sociedad tới 6 điểm.

Để san lập cách biệt ấy không hề đơn giản, đòi hỏi "tầu ngầm vàng" phải trình diễn phong độ tốt nhất cho đến cuối mùa. Trước mắt vòng này, nếu họ đánh bại được Valencia thì khoảng cách nhiều khả năng sẽ được rút ngắn bởi Sociedad phải đụng độ đối thủ mạnh Barca.

Lịch thi đấu hiện tại cũng đang ủng hộ Villarreal bởi 8 ngày nữa họ mới phải đá trận bán kết lượt đi Champions League với Liverpool. Trong khi đó, cuối tuần này, Valencia sẽ gặp Betis ở trận chung kết Cúp Nhà Vua trong bối cảnh Los Che cần phải đoạt danh hiệu Copa del Rey thì mới mong được tham dự đấu trường châu lục mùa tới.

Xét về phong độ hiện tại, Villarreal cũng đang nhỉnh hơn đối thủ khi bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2). Ngược lại, Valencia đã không thắng 4/5 vòng gần nhất tại La Liga (thua 1). Tuy nhiên, Villarreal đang phải đối mặt với bài toán lực lượng bởi chấn thương đã lấy đi của đội bóng xứ Castellon hai trụ cột quan trọng cùng mang họ Moreno. Một người (Gerard) đang là chân sút số 2 và chân chuyền số 2 của đội bóng (13 bàn cùng 6 kiến tạo) còn người kia (Alberto) là mũi tấn công lợi hại bên cánh trái.

Mất bộ đôi này, sức mạnh của đội chủ nhà chắc chắn suy giảm đáng kể. Trong khi đó Valencia tính ra cũng nằm ở xứ Castellon mà một trận derby luôn tiềm ẩn sự khó lường. Valencia còn bất bại 4 trận sân khách gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 2).

Song chính vì thế mà việc Villarreal vẫn chấp đến -1 1/4 được xem là hết sức tích cực, chưa kể ban đầu họ chỉ chấp người hàng xóm có -3/4. Theo ghi nhận, đó là mức chấp cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai bên. Thêm nữa, Villarreal còn đang chơi tốt trên sân nhà: bất bại 11 trận vừa qua (chỉ không vượt handicap 1 lần duy nhất). Do đó, tin vào Villarreal vẫn là giải pháp tối ưu hơn.

Villarreal vs Valencia
Tỷ lệ Villarreal vs Valencia

Phân tích tài xỉu Villarreal vs Valencia (2 3/4)


Cùng với việc mức chấp của Villarreal gia tăng thì tỷ lệ bàn thắng chính của trận đấu đã nhảy từ 2 1/4 lên 2 3/4. đồng nghĩa niềm tin đang dần dịch chuyển dịch vào cửa Tài. Việc hai đội bóng đều không chủ trương chơi tấn công càng làm mức 2 3/4 trở nên đáng tin. Dẫu vậy có một thống kê cần lưu tâm: 5/8 đối đầu của hai đội trong những năm qua đã nổ Tài.

Thống kê đáng chú ý Villarreal vs Valencia

  • Villarreal: Vắng Alberto Moreno, Gerard Moreno, Boulaye Dia (chấn thương).
  • Valencia: Vắng Gabriel Paulista, Maxi Gomez (chấn thương).
  • Valencia đã thắng 8/10 trận gặp Villarreal gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Valencia đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận gặp Villarreal gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 4 trận làm khách gần nhất của Valencia tại La Liga.
  • Villarreal đã bất bại ở 9 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Valencia không thua kèo châu Á ở 10/11 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 9, hòa 1).
  • Valencia thắng kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 7/8 trận sân khách gần nhất.
  • 5/8 trận sân nhà vừa qua của Villarreal và 4/6 trận gần đây của Valencia đều có tổng bàn thắng chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Villarreal vs Valencia

  • Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, P Torres, Pedraza; Lo Celso, Parejo, Capoue, Trigueros; Alcacer, Danjuma
  • Valenica: Mamardashvili; Correia, Diakhaby, Guillamon, Gaya; Andre, Soler, Racic, Gil; Duro, Guedes
Dự đoán kết quả Villarreal vs Valencia: 3-1

Thống kê Villarreal vs Valencia

Villarreal vs Valencia
Đối đầu Villarreal vs Valencia
Villarreal vs Valencia
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X