Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 7/1): Vượt khó tại El Madrigal

Thứ Bảy 07/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal đang cần điểm để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Nhưng thầy trò HLV Quique Setien sẽ đụng độ một thử thách khó là đội đầu bảng Real Madrid ở trận đấu tới.

Nhận định trận đấu Villarreal vs Real Madrid

Villarreal gặp khá nhiều vấn đề ở mùa giải này. Nhưng “Tàu ngầm vàng” đã thắng 2 trận gần nhất ở La Liga để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, với 24 điểm sau 15 trận đấu.

Đoàn quân của Quique Setien chỉ kém đội xếp thứ 6 là Real Betis vỏn vẹn 1 điểm. Họ cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của Atletico đúng 3 điểm. Nhìn chung, vị trí hiện tại của Villarreal là có thể chấp nhận được và họ sẽ có những cơ hội để vươn lên trong thời gian tới.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 71) Vượt khó tại El Madrigal 1
Villarreal trở lại cuộc đua dự cúp châu Âu với những chiến thắng liên tiếp

Một chiến thắng trước Real Madrid sẽ giúp Villarreal tiếp tục đi đúng hướng. Nhưng mục tiêu đó có phần hơi mơ mộng. Villarreal đã cầm hòa Real Madrid không bàn thắng trong 2 lần gặp gỡ gần nhất ở La Liga. Nhưng Villarreal chưa đánh bại được nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha kể từ tháng 1/2018.

Thống kê cho thấy Real Madrid cũng không thua trên sân của Villarreal kể từ tháng 12/2015. Đó là một chuỗi kết quả ấn tượng bởi Villarreal không phải là đội bóng dễ chịu. Nối dài mạch trận này sẽ mục tiêu của Real Madrid khi làm khách tại El Madrigal hôm nay.

Đoàn quân của Ancelotti trở lại đấu trường La Liga với trận gặp Real Valladolid. Gặp rất nhiều khó khăn nhưng Real đã có được cú đúp cuối trận của Karim Benzema để đánh bại Valladolid ngay trên sân khách.

3 điểm giành được giúp Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barca. Hai đội cùng có 38 điểm sau 15 trận đấu. Hiệu số của Real kém hơn nhưng Los Blancos vẫn xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 71) Vượt khó tại El Madrigal 2
Real Madrid đã đòi lại ngôi đầu của Barca

Ở vòng đấu này, Barca sẽ đụng độ một đối thủ khó chịu là Atletico Madrid. Do vậy, cơ hội để Real bảo vệ ngôi đầu là rất rõ ràng. “Kền kền trắng” có đầy đủ sự tự tin cho trận đấu này bởi họ là đội có thành tích sân khách tốt nhất tại La Liga mùa này. Trong 8 trận đã đấu, Real giành được tới 21 điểm.

Real chuẩn bị bước vào giai đoạn bận rộn. Ngay sau trận đấu với Villarreal sẽ là những trận đấu tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Real Madrid sẽ đụng độ Valencia ở bán kết và sau đó có thể là một trận chung kết gặp Barca hoặc Real Betis. Trong tháng 1 này, Real cũng còn 2 trận đấu khác tại La Liga với những đối thủ nằm trong top 5 là Athletic Bilbao và Real Sociedad.

Dĩ nhiên, Villarreal đang tràn đầy sự tự tin để ngáng chân Real Madrid. Chính vì thế, trận đấu tại El Madrigal hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng gay cấn và sít sao. Dù vậy, với những ngôi sao trong đội hình, nhiều khả năng Real sẽ tìm ra được bàn thắng quyết định và rời sân của Villarreal với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định châu Á Villarreal vs Real Madrid

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 71) Vượt khó tại El Madrigal 3
Tỷ lệ châu Á Villarreal vs Real Madrid

Real Madrid chiến thắng (-0,5)

Sân nhà của Villarreal luôn đem đến những sự khó chịu dành cho Real Madrid. Villarreal đã cầm hòa Real Madrid trong 5 lần đối đầu gần nhất tại El Madrigal. Tính rộng ra, Villarreal chỉ thua 2 trong 10 trận đối đầu gần nhất với Real trên sân nhà. Tuy nhiên, họ cũng chỉ thắng 1 trận trong số này.

Ở mùa giải năm nay, Villarreal đã khiến các đối thủ của mình gặp khó trong khâu ghi bàn. Họ là đội sở hữu hàng thủ vững chắc thứ 2 tại La Liga với chỉ 11 bàn thua. Nhưng đối thủ của Villarreal lại đang có hàng công tốt nhất giải đấu. Với những cá nhân siêu sao trong đội, có thể tin tưởng Real sẽ tạo ra được 1 khoảnh khắc rực sáng để giành 3 điểm trọn vẹn.

Nhiều bàn thắng (trên 3)

Các trận đấu của Villarreal có rất ít bàn thắng được ghi. Họ thủng lưới ít nhưng cũng chỉ ghi được 17 bàn ở mùa giải này. Tính ra, các trận đấu của Villarreal ở mùa giải năm nay có ít bàn thắng nhất so với các đội bóng khác ở La Liga.

Tuy vậy, hàng công của Real Madrid luôn đảm bảo những bàn thắng sẽ được ghi. Trạng thái của các cầu thủ Real lúc này cũng sung sức sau một quãng nghỉ. Không có chấn thương nào với các trụ cột của Los Blancos. Và điều đó sẽ giúp cho trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn thắng như thường lệ.

Real Madrid thắng phạt góc (-0,5 góc)

Một đội bóng nhận ít bàn thua như Villarreal luôn đảm bảo đối thủ không thể tấn công vỗ mặt mình ở trung lộ. Và cách tốt nhất để tránh điều đó là khiến đối thủ phải đẩy ra tấn công biên.

Real Madrid cũng có thể xoay theo lối chơi này dễ dàng với những cầu thủ chạy biên tốt. Những quả tạt cũng được bơm đều vào trung lộ để Benzema có thể tận dụng khả năng không chiến.

Sự áp đảo về thế trận dĩ nhiên sẽ nghiêng về Real Madrid. Và điều này càng dễ giúp cho Real Madrid giành chiến thắng ở chỉ số phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Villarreal 1-3 Real Madrid

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Real Madrid

  • Villarreal: Đội chủ nhà không có sự phục vụ của Giovani Lo Celso vì chấn thương gân khoeo. Francis Coquelin nhiều khả năng vắng mặt. Geronimo Rulli chuẩn bị chuyển đến Ajax.
  • Real Madrid: Mariano Diaz vắng mặt vì vấn đề ở mắt cá. Dani Carvajal chấn thương nhẹ còn Alvaro Odriozola bị loại khỏi đội hình.
  • Có bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 87% số trận đấu của Real Madrid mùa này.
  • Real Madrid ghi bàn trong cả 2 hiệp đấu ở 53% số trận tại La Liga mùa này.
  • Villarreal thủng lưới bàn thua đầu tiên ở 4 trận sân nhà gần nhất.
  • Villarreal đã thắng 5 trận liên tiếp.
  • Villarreal đã cầm hòa Real trong 5 trận sân nhà gần nhất.
  • Villarreal không thắng 9 trận liền trước Real.
  • Benzema, Vinicius và Valverde ghi được tổng cộng 19 bàn cho Real ở La Liga mùa này.
  • Cả Villarreal và Real Madrid đều ghi nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 71) Vượt khó tại El Madrigal 4
Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X