Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Lech Poznan 23h45 ngày 8/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 08/09/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Lech Poznan lúc 23h45 ngày 8/9 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Lech Poznan
Villarreal vs Lech Poznan

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Lech Poznan (0:1 3/4): 3-0

Một Villarreal từng vô địch Europa League 2020/21 và lọt vào bán kết Champions League 2021/22 thì giờ phải thi thố tận Europa Conference League, giải đấu cấp CLB được xem là "hạng 3 châu Âu" tức là kém danh giá nhất. Tuy nhiên chưa biết chừng đây lại là cơ hội tốt để "tầu ngầm vàng" thâu tóm một danh hiệu.

Nhìn lại quá khứ thì Villarreal chưa bao giờ có tư tưởng buông các cúp châu Âu. Bằng chứng kể từ khi xuất hiện thể thức vòng bảng ở sân chơi châu lục bao gồm cả Champions League danh giá nhất thì chỉ đúng 1 mùa duy nhất (2011/12), Villarreal không qua nổi vòng bảng. Ngoài 2 thành tích nêu trên, Villarreal còn có vài lần khác lọt vào bán kết Champions League hoặc Europa League.

Dẫn dắt đội bóng TBN hiện tại là Unai Emery, nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử Europa League với 4 chức vô địch mà đã giúp ông được gắn biệt danh "vua đấu cúp". Bởi thế có thể tin rằng Villarreal sẽ không hề xem thường Europa Conference League như một vài đội bóng khác thuộc 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trước mặt mục tiêu của Villarreal là chiếm ngôi đầu bảng để được vào thẳng vòng 1/8, tránh phải mất sức cho 2 trận playoff trong trường hợp chỉ đứng thứ 2. Rơi vào bảng đấu khá vừa sức khi không có đối thủ nào xứng tầm thì chỉ cần không chủ quan và tính toán hợp lý, Villarreal thừa khả năng hoàn thành mục tiêu đề ra.

Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Unai Emery tại bảng C là Lech Poznan, đương kim vô địch Ba Lan nhưng đã phải rớt thẳng xuống Europa Conference League do dừng bước ngay vòng loại thứ nhất của Champions League mùa này. Thế là Lech Poznan phải chơi nhiều hơn Villarreal đến 4 trận thì mới ghi được danh vào vòng bảng chính thức.

Chính vì phải ra sân liên tục mà đã ảnh hưởng đến cả thành tích thi đấu tại giải quốc nội khi hiện giờ, Lech Poznan chỉ đứng thứ 8/18 đội tại giải VĐQG Ba Lan 2022/23. Do đó, Lech Poznan buộc phải có sự cân nhắc vì kể cả có bung hết sức, chắc gì họ đã lọt vào được Top 2 bảng đấu tại Europa Conference League mà lại còn ảnh hưởng đến mặt trận quốc nội.

Nói đâu xa, tại những vòng loại vừa rồi ở đấu trường châu Âu, cùng lắm Lech Pozan chỉ chơi tốt trên sân nhà chứ tại sân khách, họ chưa có lấy nổi một thắng lợi nào (2 hòa, 2 thua). Mà đối thủ sắp tới, Villarreal còn nằm ở một đẳng cấp cao hơn hẳn những đội mà Lech Poznan đã gặp thời gian qua.

Mức handicap lên tới 1 3/4 trái dành cho Villarreal đã cho thấy rõ sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội về khía cạnh chuyên môn. Lưu ý yếu tố sân bãi trận tới gần như không tồn tại bởi Villarreal đang phải mượn sân của đội bóng hàng xóm Levante làm địa điểm tiếp khách bởi sân nhà của họ đang trong quá trình sửa chữa nên mức chấp 1 3/4 càng đáng tin.

Trên phương diện châu Á, Villarreal thắng tỷ lệ tới 12/15 trận vừa qua. Ngược lại, Lech Poznan thua kèo tới 12/19 gần nhất mà có áp tỷ lệ.

Villarreal vs Lech Poznan
Villarreal vs Lech Poznan



Phân tích tài xỉu Villarreal vs Lech Poznan (3 1/4)
 

3/4 trận đấu vừa qua của Villarreal có không quá 3 bàn được ghi mỗi trận. 9 trận gần nhất của Lech Poznan cũng chung kết quả. Chọn Xỉu
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Villarreal vs Lech Poznan

  • Villarreal: Reina; Femenia, Cuenca, Mandi, Pedraza; Chukwueze, Coquelin, Morlanes, Baena; Jackson, Morales
  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Milic, Pingot, Rebocho; Murawski, Karlstrom; Skoras, Amaral, Velde; Ishak

Dự đoán kết quả Villarreal vs Lech Poznan: 3-0

Thống kê Villarreal vs Lech Poznan

Villarreal vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Lech Poznan

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X