Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Hapoel Beer Sheva 23h45 ngày 27/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 27/10/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Hapoel Beer Sheva lúc 23h45 ngày 27/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Hapoel Beer Sheva
Villarreal vs Hapoel Beer Sheva

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Hapoel Beer Sheva (0:1 1/4): 2-0

Villarreal là đội đầu tiên và cũng duy nhất cho đến lúc này chính thức sở hữu một suất tham dự vòng 1/8 Europa Conference League mùa này. Theo đó, "tàu ngầm vàng" kiếm được 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, tạo cách biệt lên đến 7 điểm với đội bám đuổi gần nhất nên đã chắc chắn đứng đầu bảng C bất kể kết quả các trận còn lại ra sao.

Tại La Liga 2022/23, thành tích của Villarreal cũng không tệ dù không xuất sắc bằng màn trình diễn tại Europa Conference League. Song trong lúc mọi thứ đang ổn thì đội bóng TBN vừa trải qua cơn biến động lớn mà hậu quả ra sao chẳng ai có thể đoán được. Đó là việc HLV Unai Emery ra đi (chuyển sang dẫn dắt Aston Villa tại Ngoại hạng Anh).

Trong hơn hai năm (2020-2022), nhà cầm quân 50 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét ở Villarreal với một chức vô địch Europa League, vào bán kết Champions League mùa trước cũng như 2 mùa đứng thứ 7 chung cuộc tại La Liga. Do đó áp lực lên người thay thế (Quique Setien) là cực lớn. Tâm lý nhiều cầu thủ Villarreal bây giờ cũng khá hoang mang bởi sự chia tay quá bất ngờ.

Bên kia chiến tuyến, Hapoel Beer Sheva đang thi đấu khá ấn tượng: 8 trận bất bại tại mọi đấu trường (thắng 3). Tất nhiên đội bóng Israel hiện chỉ có thể nghĩ đến vị trí thứ 2 đang thuộc về Lech Poznan. Với 2 điểm ít hơn và thua đối đầu (0-0 trên sân khách và bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Hapoel Beer Sheva sẽ chính thức rời cuộc chơi nếu đêm nay họ thua (hòa) Villarreal và trận còn lại, Lech Poznan hòa (thắng) tương ứng.

Như vậy, để an tâm, Hapoel Beer Sheva cần phải thắng nhưng kể cả Villarreal không tránh khỏi tình trạng bất ổn sau khi chia tay HLV Emery thì xem ra cơ hội gây bất ngờ của đội khách là cực thấp. Thậm chí việc Villarreal vẫn chấp tới - 1 1/4 trong tình cảnh vừa hết mục tiêu, vừa thay tướng lại được đánh giá là tích cực không ngờ đồng nghĩa nên tin vào đội chủ nhà.

Ty le Villarreal vs Hapoel Beer Sheva
Tỷ lệ Villarreal vs Hapoel Beer Sheva

Phân tích tài xỉu Villarreal vs Hapoel Beer Sheva (2 3/4)

5/8 trận đấu gần nhất của Villarreal có không quá 2 lần lưới rung mỗi trận. 3/4 trận đấu vừa qua của Hapoel Beer Sheva tại Europa Conference League mùa này về Xỉu 2 3/4. Chọn Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Villarreal vs Hapoel Beer Sheva

  • Villarreal: Rulli; Femenia, Albiol, Torres, Mojica; Coquelin, Trigueros; Pino, Parajo, Lo Celso; Danjuma.
  • Hapoel Beer Sheva: Glazer; Abaid, Vitor, Abd Elhamed, Lopes; Elias, Shamir, Micha; Hatuel, Hemed, Suleymanov.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Hapoel Beer Sheva: 2-0

Thống kê Villarreal vs Hapoel Beer Sheva

Villarreal VS Hapoel Beer Sheva
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal VS Hapoel Beer Sheva
Thành tích gần đây của Hapoel Beer Sheva

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X