Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Granada 1h00 ngày 17/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 16/08/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Granada lúc 1h00 ngày 17/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Granada
Villarreal vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Granada: 2-2


Villarreal đã có mùa giải 2020/21 cực kỳ thành công. Tại La Liga, họ đứng thứ 7 chung cuộc, thứ hạng không tồi so với thực lực của họ. Đặc biệt “tàu ngầm vàng” đã đoạt chức vô địch Europa League sau khi vượt qua Man Utd tại chung kết, qua đó nghiễm nhiên có suất dự Champions League mùa này. Giữa tuần trước, Villarreal cũng chỉ chịu thua Chelsea ở loạt luân lưu 11m ở trận Siêu cúp châu Âu.

Tuy vậy không vì thế mà phủ nhận thực tế rằng, Villarreal chuẩn bị không thật sự chu đáo cho mùa giải 2021/22. Họ đã thể hiện hình ảnh kém cỏi trong loạt trận giao hữu, thậm chí không thắng nổi trận nào (thua 3).

Vòng mở màn La Liga vào đêm nay, Villarreal được chơi trên sân nhà và chạm trán đối thủ ưa thích Granada. Theo đó, 10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều ở giải VĐQG), Villarreal không phải nhận một thất bại nào (thắng 6). Riêng trê sân nhà, họ thắng 5 và hòa 2 sau 7 cuộc đón tiếp Granada mới nhất.

Song chính yếu tố đó lại làm mức chấp chỉ 3/4 bị nhìn nhận tiềm ẩn nhiều rủi ro cho những ai tin vào cửa trên vì đây là mức chấp thấp nhất được ghi nhận trong những lần Villarreal thi đấu với Granada tại sào huyệt mà vào thời điểm này dù sao vị thế của "tầu ngầm vàng" đã khác. Mùa trước, trên sân nhà Villarreal cũng chấp mức này và kết quả phải chia điểm với Granada dù đối thủ còn chơi thiếu người.

Nhà ĐKVĐ Europa League cũng tỏ ra vô duyên với mức chấp 3/4 trên sân nhà khi bất thắng 3 trận gần nhất có định mức tương tự.

Tỷ lệ Villarreal vs Granada
Tỷ lệ Villarreal vs Granada


Đội hình dự kiến Villarreal vs Granada

- Villarreal: Asenjo; Foyth, Mandi, Albiol, Pedraza; Pino, Trigueros, Capoue, A Moreno; G Moreno, Dia.

- Granada: Escandell; Foulquier, Duarte, Sanchez, Neva; Puertas, Montoro, Gonalons, Milla, Machis; Suarez.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Granada: 2-2


Thống kê Villarreal vs Granada

 
Villarreal vs Granada
Thành tích gần đây của Granada
Villarreal vs Granada
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Granada
Đối đầu Villarreal vs Granada

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X