Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Bilbao 23h30 ngày 9/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Bilbao lúc 23h30 ngày 9/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal VS Bilbao
Villarreal VS Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Bilbao (0:1/4): 2-2


Tâm trí của các cầu thủ Villarreal hiện giờ có lẽ hướng cả về trận tứ kết lượt về với Bayern Munich trên đất Đức vào giữa tuần sau trong bối cảnh “tàu ngầm vàng” đã có chiến thắng bất ngờ 1-0 ở lượt đi. Như vậy, chỉ cần không thua trong trận tái đấu, thầy trò HLV Unai Emery sẽ hiên ngang vào vòng bán kết - thành tích mà ngay cả Villarreal cũng không dám mơ tới trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh.

Mục tiêu đó chắc chắn đủ hấp dẫn để thầy trò Unai Emery theo đuổi. Còn nhớ mùa trước, Villarreal cũng đã hạ quyết tâm ở Europa League để rồi nhận được thành quả xứng đáng là chức vô địch dù họ phải đánh đổi bằng việc nằm ngoài Top 6 La Liga nhưng rốt cục vẫn được dự Champions League.

Thêm nữa, kể cả có trong trường hợp không thể giành quyền đi tiếp thì Villarreal vẫn chưa hết cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau thông qua cửa La Liga khi mà cách biệt với Top 6 chỉ là 6 điểm và mùa giải còn 8 vòng.

Do đó, nhiều khả năng Villarreal sẽ không bung hết sức ở màn đón tiếp Bilbao vào đêm nay. Trên BXH, Bilbao đang đứng ngay phía dưới Villarreal với 1 điểm ít hơn. Về mặt phong độ, tuy thua 3/4 vòng gần nhất ở La Liga song cả 3 thất bại đó đều trên sân khách chứ tại sân nhà, đội bóng vùng Castellon đã bất bại suốt từ tháng 12 năm ngoái cho đến nay (thắng 7, hòa 3). Trong đó, ngoài chiến thắng mới đây trước các vị khách Bayern thì Villarreal từng cầm hòa Juventus hay cả hai đội bóng thành Madrid (Real và Atletico) tại sào huyệt.

Nhưng như đã đề cập, bất bại chỉ có nghĩa là không thua. Trong bối cảnh này, một trận hòa Bilbao cũng chẳng phải kết quả gì tệ hại. Mức chấp -1/4 dành cho nhà ĐKVĐ Europa League cùng điểm ăn bỏ bên phía Bilbao không phải quá tích cực nhất là khi đối thủ toàn thua 4 chuyến làm khách gần nhất. Mùa trước khi đón tiếp Bilbao, đội quân của HLV Emery còn chấp hòa (trận dấu kết thúc với tỷ số 1-1).

Với Bilbao thì phong độ gần đây của thầy trò HLV Marcelino khá thất thường: thắng 3 và thua 4 sau 9 trận mới nhất trên mọi đấu trường. Đặc biệt, giai đoạn này Bilbao chưa từng thắng 2 trận liên tiếp mà vòng trước, CLB xứ Basque đã hạ gục Elche. Nhìn chung một tỷ số hòa sẽ là hợp lý cho cặp đấu này khi một bên bị phân tâm bởi Champions League còn bên kia chưa chắc đủ sức tận dụng được thời cơ để đánh bại đối thủ, qua đó vượt mặt trên BXH. Mà nếu hòa về chuyên môn thì NHM châu Á đã biết nên chọn ai ở cặp đấu này.

Villarreal vs Bilbao
Tỷ lệ Villarreal vs Bilbao


Phân tích tài xỉu Villarreal vs Bilbao (2 1/2)


Rất ít trận cầu của Bilbao ở La Liga mùa này mà xuất hiện tỷ lệ bàn thắng ở mức 2 1/2. Cột mốc đó cũng là tương đối cao trong bối cảnh 5/6 trận gần nhất của Villarreal cùng 5/6 lần đối đầu mới đây giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Nhưng như thế thì khả năng nổ Tài của trận đấu lại dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Bilbao

  • Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Alfonso, Pino, Capoue, Parejo, Trigueros, Moreno, Danjuma.
  • Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Nunez, Vivian, de Marcos, Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer, Williams, Sancet
Dự đoán kết quả Villarreal vs Bilbao: 2-2

Thống kê Villarreal vs Bilbao

Villarreal VS Bilbao
Đối đầu Villarreal VS Bilbao
Villarreal VS Bilbao
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal VS Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X