Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Betis 23h30 ngày 3/10 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Betis lúc 23h30 ngày 3/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Betis
Villarreal vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Betis: 2-1


Từ đầu mùa 2021/22, Villarreal đang mắc phải căn bệnh hòa trầm kha. Cụ thể qua 6 vòng tại La Liga, “Tầu ngầm vàng” chưa một lần trắng tay nhưng hòa tới 5. Tính thêm cả vòng bảng Champions League thì Villarreal cũng phải chia điểm với Atalanta và suýt hòa MU tại Old Trafford nếu như không bị Ronaldo chọc thủng lưới vào những giây cuối cùng. 

Ai cũng biết trong bóng đá, hòa chỉ mang về 1 điểm nên hòa nhiều quá thì về cơ bản cũng chẳng khác bại trận bao nhiêu, nhất là khi mục tiêu của một đội như Villarreal mặc nhiên là suất tham dự các cúp châu Âu, chưa kể thầy trò HLV Emery còn đang giữ cúp vô địch Europ League.

Nhìn chung, Villarreal sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu và việc họ cần làm là cải thiện khâu dứt điểm để gia tăng khả năng chiến thắng. Tính cho đến nay, đội bóng này mới chỉ thủng lưới đúng 3 lần ở La Liga 2021/22, chỉ nhiều hơn mỗi Sevilla.

Trong khi đó, sau 3 vòng đầu tiên không thắng (thua 1 trước Real Madrid), Betis đã bật dậy vô cùng mạnh mẽ khi ca khúc khải hoàn tới 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (3 tại La Liga). Trên sân khách, Betis thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Như vậy, xét về phong đọ lẫn tinh thần thì đội bóng của HLV Pellegrini có phần còn trội hơn Villarreal.

Song chính vì thế mà việc Villarreal vẫn chấp -1/2 giống như mùa trước lại được xem là tín hiệu tích cực. Cần nhớ ở trận đó, Villarreal còn phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Lẽ ra với những thông tin bất lợi như vậy thì Villarreal phải chấp thấp hơn mới đúng. Vì thế có thể trông đợi vào thắng lợi thứ 2 trong mùa giải của nhà vô địch "hạng 2" châu Âu.
Villarreal vs Betis
Tỷ lệ Villarreal vs Betis


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Villarreal vs Betis

5/6 trận vừa qua của Betis đã kết thúc với nhiều bàn thắng. 4/6 trận gần nhất của Villarreal cùng chung kịch bản. Những cuộc đối đầu của hai đội những năm qua cũng thường xuyên bùng nổ bàn thắng: 6/8 trận nổ Tài

Thống kê Villarreal vs Betis

Villarreal VS Real Betis
Đối đầu Villarreal VS Real Betis
Villarreal VS Real Betis
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal VS Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X