Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Austria Wien 2h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Austria Wien lúc 2h00 ngày 7/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Austria Wien
Villarreal vs Austria Wien

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Austria Wien (0:2): 4-0

Dù không quá thuyết phục (cách biệt đều tối thiểu) song rõ ràng, Villarreal đã khởi đầu suôn sẻ tại bảng C Europa Conference League 2022/23 với 2 trận toàn thắng. Chỉ cần giải quyết nốt "chướng ngại vật" Austria Wien trong 2 trận sắp tới thì "tàu ngầm vàng" đến 99,99% sẽ vào thẳng vòng 1/8 dưới tư cách đội nhất bảng.

Quá khứ cũng đã chứng minh Villarreal chưa bao giờ không nghiêm túc ở đấu trường châu Âu, bất kể là sân chơi nào. Chẳng thế mà tính cho đến nay, đội bóng TBN mới đúng 1 lần duy nhất bị loại từ vòng bảng (lại là Champions League) trong vô số mùa được góp mặt. Dẫn dắt Villarreal bây giờ còn là "ông vua đấu cúp" Unai Emery với 4 danh hiệu vô địch Europa League.

Bởi thế kể cả khi Villarreal đang có chút trục trặc (chỉ thắng 1/4 trận gần nhất) thì họ vẫn được cho sẽ không khó giải quyết các vị khách đến từ Áo vào đêm nay, nhất là khi Villlarreal chấp đến 2 bàn, mức sâu nhất từ đầu mùa 2022/23 đến nay, cao hơn cả màn đón tiếp Hajduk Split (Croatia) ở vòng playoff Europa League trước đó.

Thực tế phía đối diện, Austria Wien chẳng những yếu hơn hẳn về thực lực mà phong độ hiện tại cũng thấp: chỉ thắng 2/6 trận chính thức vừa qua (thua 2). Tại đấu trường Europa Conference League, đội bóng này kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 2 trận đầu tiên. Sự kém cỏi của Austria Wien tại sân chơi châu lục thậm chí đã mang tính "truyền thống" khi họ chưa một lần vượt qua vòng bảng các cúp châu Âu (kể từ khi giải đấu tổ chức theo hình thức phân bảng đá vòng tròn 2 lượt như hiện tại). Vì thế chọn Villarreal xem là mới là khôn ngoan.

Villarreal vs Austria Wien
Tỷ lệ Villarreal vs Austria Wien

Phân tích tài xỉu Villarreal vs Austria Wien (3 1/4)

Villarreal đã ghi tổng cộng 12 bàn ở 4 trận vừa qua tại Europa Conference League mùa này. Trong khi đó, 11 trận sân khách gần đây của Austria Vienna đều kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi trận. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Austria Vienna

  • Villarreal: Rulli; Pedraza, Torres, Albiol, Femenia; Lo Celso, Parejo, Capoue, Pino; Baena, Danjuma.
  • Austria Vienna: Fruchtl; Ranftl, Handl, Muhl, Koumetio, Da Graca; Braunoda, Fischer, Holland; Gruber, Fitz.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Austria Wien: 4-0

Thống kê Villarreal vs Austria Wien

Villarreal vs Austria Wien
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Austria Wien
Thành tích gần đây của Austria Wien

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X