Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vilaverdense vs Uniao de Leiria 22h30 ngày 1/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vilaverdense vs Uniao de Leiria lúc 22h30 ngày 1/12 (Giải Hạng 2 BĐN): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vilaverdense vs Uniao de Leiria

Uniao de Leiria đã suýt thăng hạng ở mùa trước và được kỳ vọng rất nhiều ở mùa bóng năm nay, thế nhưng dường như họ chưa thể hiện được qua nhiều, và thậm chí còn có nguy cơ xuống hạng. Gần nhất khi chạm trán Leixoes bị đánh giá thấp hơn nhiều, nhưng đoàn quân của HLV Vasco Botelho da Costa lại tỏ ra kém duyên trong khâu ghi bàn. Thậm chí khi được chơi hơn người sau thẻ đỏ của cầu thủ đối phương, Uniao de Leiria cũng không thể một lần tìm mành lưới Leixoes.

Vilaverdense vs Uniao de Leiria
Nhận định Vilaverdense vs Uniao de Leiria 22h30 ngày 1/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Với 1 điểm có được sau trận hòa không bàn thắng, Uniao de Leiria vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 sau 11 trận đã đấu, với 15 điểm có trong tay. Hiện họ đang có khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, và còn kém Top 3 đến 7 điểm. Có nghĩa là, một chiến thắng tới đây sẽ mang đến khả năng cải thiện vị trí rõ ràng cho đội bóng này trên bảng xếp hạng. Và điều này càng rõ ràng hơn khi Uniao de Leiria chỉ phải gặp “tân binh” Vilaverdense đang khủng hoảng.

Về phía đội chủ nhà, việc thăng hạng lên Hạng 2 Bồ Đào Nha của Vilaverdense thực sự là một điều thành công, nhưng để ở lại sân chơi này thì thực sự vẫn là quá tầm với họ. Sau 11 trận đã đấu, Vilaverdense mới chỉ mang về vỏn vẹn 4 điểm từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa, còn lại là 9 thất bại, đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng và kém khu vực an toàn đến 7 điểm. Gần nhất, Vilaverdense còn bị loại khỏi Cúp Quốc gia sau thất bại đậm khi đụng độ Vitoria Guimaraes.

Nếu muốn tránh khỏi việc sớm chia tay với giải Hạng 2 Bồ Đào Nha, Vilaverdense sẽ buộc phải cải thiện tình trạng hiện tại. Tuy vậy, điều này chắc chắn không phải dễ dàng nếu nhìn vào thực lực và thành tích mà họ đang tạo ra. Chưa kể, đối thủ Uniao de Leiria rất có duyên với những đối thủ mới thăng hạng. Trong 3 mùa giải gần nhất, họ toàn thắng trước những tân binh từ hạng 3, ít nhất là ở giai đoạn lượt đi, nên việc các vị khách có 3 điểm gần như là chắc chắn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vilaverdense vs Uniao de Leiria

Mặc dù đã giữ sạch lưới ở lần ra quân gần nhất, nhưng đó mới là trận đấu đầu tiên sau 6 vòng đấu liên tiếp mà Uniao de Leiria phải nhận bàn thua sau 90 phút. Hàng thủ vẫn là vấn đề với câu lạc bộ này, nên họ thường phải lấy tấn công để khỏa lấp. Với Vilaverdense, họ đơn giản là không có điều kiện gì để ngăn cản đối phương. Do đó có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng mà Uniao de Leiria tạo ra để thắng đậm.

Dự đoán kết quả Vilaverdense vs Uniao de Leiria: 1-4

Thành tích đối đầu Vilaverdense vs Uniao de Leiria

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Vilaverdense

Nhận định Vilaverdense vs Uniao de Leiria 22h30 ngày 112 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Vilaverdense

Thành tích gần đây của Uniao de Leiria

Nhận định Vilaverdense vs Uniao de Leiria 22h30 ngày 112 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Uniao de Leiria

Đội hình dự kiến Vilaverdense vs Uniao de Leiria

  • Vilaverdense: Rogerio Santos, Gustavo Franca, Rafael Viegas, E. Maviram, Joao Batista, Andre Soares, Ericson, Yannick Semedo, M. Sako, Harramiz, Goncalo Teixeira.

  • Uniao de Leiria: P. Kieszek, Bura, Marco Baixinho, Pedro Empis, Vasco Oliveira, Z. Ouattara, Leandro Silva, J. Amoah, Arsenio, Leandro Antunes, Jair da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X