Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 20/11 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Thứ Bảy 19/11/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vilafranquense vs Guimaraes lúc 3h30 ngày 20/11 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 20/11

Vitoria Guimaraes luôn đóng vai trò là một "ngựa ô" tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Chính điều này khiến họ không bao giờ được coi là ứng cử viên vô địch, bởi hầu như những dấu ấn chỉ là đôi ba lần tạo nên bất ngờ trước Porto hay Benfica. Mục tiêu mùa này của Vitoria Guimaraes chỉ là giành một vé dự Cúp châu Âu, với việc kết thúc mùa giải trong Top 5. Tham vọng này không phải không có cơ sở, khi Vitoria Guimaraes đang đứng ở vị trí thứ 6, bằng điểm với Top 5 nhưng kém về chỉ số phụ.

Vilafranquense vs Guimaraes
Soi kèo Vilafranquense vs Guimaraes Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23

Phong độ của họ dạo gần đây cũng tương đối cao. Bằng chứng là ngoài thất bại trên sân của Sporting Lisbon, thì 6/7 trận còn lại, Vitoria Guimaraes đều giành chiến thắng. Thành tích sân khách vẫn là điều mà Vitoria Guimaraes cần cải thiện trong thời gian tới, với 3/5 thất bại khi hành quân xa nhà gần nhất. Tuy nhiên, với một đối thủ như Vilafranquense tới đây thì sự lo lắng không còn quá cao.

Đội chủ sân Rio Maior đang thi đấu ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha, cấp thấp hơn 1 hạng đấu so với ĐTQG. Mục tiêu thăng hạng được Vilafranquense đặt ra ngay từ khi bước vào mùa giải mới. Dù thế thì khả năng giành được một vị trí trong top 3 không phải là dễ cho đội bóng này, dù khoảng cách hiện tại của họ với khu vực thăng hạng chỉ là 1 điểm. Điều quan trọng hơn cả nằm ở phong độ đến từ đội bóng này.

Chiến thắng gần nhất trước Torreense mới là lần đầu tiên Vilafranquense có được 3 điểm trọn vẹn sau 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí, thắng lợi của họ vừa qua cũng góp sức của thần may mắn. Sự bất ổn sẽ khiến Vilafranquense không còn được tự tin trong cuộc tiếp đón Vitoria Guimaraes trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Một chiến thắng đang chờ đợi các vị khách..

Tỷ lệ Vilafranquense vs Guimaraes

Nhận định Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 2011 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 1

Tỷ lệ Vilafranquense vs Guimaraes

Tài/Xỉu trận Vilafranquense vs Guimaraes

Sở hữu hàng công tốt nhưng đồng thời Vitoria Guimaraes lại có hệ thống phòng ngự chưa ổn định. Điều này khiến các CĐV nhiều phen “hú hồn” với những tỉ số chỉ có cách biệt tối thiểu. Tuy nhiên, hệ quả đó là tổng bàn thắng trong 90 phút ở các trận có mặt CLB này thường rất cao. Khả năng Vilafranquense mang đến bất ngờ là không nhiều, tuy nhiên họ sẽ có bàn thắng vào lưới đối phương để năng tổng số lần lưới rung nhiều hơn con số 3.

Dự đoán kết quả Vilafranquense vs Guimaraes: 2-3

Thành tích đối đầu Vilafranquense vs Guimaraes

Nhận định Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 2011 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 2

Thành tích đối đầu Vilafranquense vs Guimaraes

Thành tích gần đây của Vilafranquense

Nhận định Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 2011 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 3
Thành tích gần đây của Vilafranquense

Thành tích gần đây của Guimaraes

Nhận định Vilafranquense vs Guimaraes 3h30 ngày 2011 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 4
Thành tích gần đây của Guimaraes

Đội hình dự kiến Vilafranquense vs Guimaraes

  • Vilafranquense: Varela; Maga, Fernandes, Mumin, Soares; Semedo, Lameiras, Silva; Quaresma, Estupinan, Catamo.

  • Guimaraes: Duarte, Silvio, Correia, Alaba, Luis Silva, Ceitil, Martins, Nene, Farias, Tipote, Pereira.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X