Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Sampaio Correa 5h00 ngày 26/8 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Năm 25/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Sampaio Correa (5h00 ngày 26/8, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Sampaio Correa 5h00 ngày 26/8

Vòng đấu thứ 26 giải bóng đá hạng 2 Brazil đội chủ nhà Vila Nova sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng giữa bảng xếp hạng là Sampaio Correa. Đây là giai đoạn rất quan trọng với Vila Nova bởi họ đang cạnh tranh quyết liệt cho việc trụ hạng. Một thất bại vào thời điểm này có thể khiến mọi nỗ lực của Vila Nova đổ sông đổ bể. 

Vila Nova vs Sampaio Correa
Vila Nova vs Sampaio Correa
Nhận định Vila Nova vs Sampaio Correa (5h00 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 1
Vila Nova vs Sampaio Correa
Nhận định Vila Nova vs Sampaio Correa (5h00 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 2
Vila Nova vs Sampaio Correa
Nhận định Vila Nova vs Sampaio Correa (5h00 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 3
Vila Nova vs Sampaio Correa

Vila Nova hiện đang có một phong độ khá ổn sau những gì họ thể hiện ở đầu mùa. Hiện đội bóng này đã bất bại 5 trận với 4 trận hòa và 1 trận thắng, đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 24 điểm có được. Đây là một vị trí khiến họ phải xuống chơi ở Serie C vào mùa giải năm sau nếu như không thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn chỉ là 2 điểm. 

Các vị khách Sampaio Correa hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 33 điểm, cơ hội để họ có thể chen chân vào một vị trí trong Top 4 là không nhiều khi mà khoảng cách lúc này đang là 9 điểm. Hiện Sampaio Correa đang có phong độ khá bấp bênh với 2 trận hòa, 2 trận thua và thắng 1 sau 5 vòng đấu gần đây. Họ cần có được 3 điểm để có thể giữ vững được vị trí của mình trước sự bám đuổi của các đội bóng phía sau. 

Những con số từ lịch sử đang ủng hộ đội khách Sampaio Correa khi mà họ đã bất bại cả 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội trong đó có 3 chiến thắng. Vila Nova chưa thể thắng 2 trận sân nhà gần nhất, vậy nên với việc được đánh giá cao hơn cơ hội để Sampaio Correa vượt ải handicap là rất lớn. 

Tỷ lệ Vila Nova vs Sampaio Correa

Tài/Xỉu trận Vila Nova vs Sampaio Correa

Theo thống kê 3/4 lần gần đây hai đội gặp nhau kết thúc với tổng số bàn thắng nhiều nhất là 2. Trong khi đó cả 3/3 trận sân nhà của Vila Nova gần đây cũng đều chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống. Đối với đội khách Sampaio Correa họ đã ghi 2 bàn trong 2 trận làm khách gần đây nhất. Rất có thể đây sẽ là một trận đấu không có nhiều bàn thắng được ghi.  

Dự đoán kết quả Vila Nova vs Sampaio Correa: 0-1

Thành tích đối đầu Vila Nova vs Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Vila Nova

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Đội hình dự kiến Vila Nova vs Sampaio Correa

Vila Nova: Fabricio, Andre Krobel, Rafael Donato, Renato Silveira, Willian Formiga, Moacir, Rezende, Dudu, Kelvin, Rafael Silva, Lesson.

Sampaio Correa: Luiz Daniel, Luis Gustavo, Allan, Nilson Junior, Alyson, Leandro Ferreira Pessoa, Betinho, Pimentinha, Nadson, Roney.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X